Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sở hữu thiện xạ với tỷ lệ sút thành bàn 100%, Liverpool không thắng mới lạ

Chủ Nhật 02/06/2019 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ít phút được tung vào sân cuối trận là đủ để tiền đạo Divock Origi ghi bàn ấn định chiến thắng trước Tottenham, qua đó nối dài kỷ lục ấn tượng của mình.


Origi sút chuẩn 100%
 

Trong trận đấu được mong chờ nhất mùa giải, Liverpool đã vượt qua Tottenham một cách thuyết phục, với 2 pha lập công của Mohamed Salah và Divock Origi. Trong đó, chân sút người Bỉ là người kết liễu hy vọng của Spurs, dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị.
 
Và có một thông số đáng ngạc nhiên về tiền đạo này – anh ghi bàn trong cú sút trúng đích đầu tiên và duy nhất của mình trước Gà trống. Trước đó, Origi cũng lập cú đúp vào lưới Barca ở trận bán kết lượt về, chỉ sau 2 cú dứt điểm. Nghĩa là trong 2 trận đấu gần đây tại Champions League, kép phụ của Liverpool đạt tỷ lệ dứt điểm thành bàn… 100%.

Origi ghi ban truoc Tottenham

Divock Origi ghi bàn ấn định chiến thắng trước Tottenham


Có thể nói, đây cũng là thông số chỉ ra tầm quan trọng của những cầu thủ dự bị. Cụ thể, 5/6 trận chung kết Champions League gần nhất, những cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị đều nổ súng. Trước Origi, chúng ta có Bale (2018), Asensio (2017), Carrasco (2016) và Marcelo (2014).
 
Còn đối với Jurgen Klopp, ông cho thấy khả năng cầm quân của mình là xuất sắc đến mức nào, khi khai thác tối đa sự hiệu quả của họng súng sau tay áo Origi, giúp Liverpool giành danh hiệu đầu tiên kể từ khi trở thành HLV trưởng.
Tổng hợp bàn thắng: Tottenham vs Liverpool chung kết C1 2018/19
Ảnh Gif tổng hợp bàn thắng Tottenham vs Liverpool trận đấu chung kết cúp C1/Champions League 2018/19 diễn ra đêm qua và rạng sáng nay 2/6.
Xác định danh tính nữ CĐV tồng ngồng chạy vào sân trong trận chung kết C1
Trong hiệp 1 trận chung kết giữa Liverpool vs Tottenham, một sự cố đã xảy ra khiến trận đấu gián đoạn ít phút. Vậy CĐV chạy vào sân là ai?
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X