Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sợ Atletico, Tata "cầu cứu" Messi

Thứ Tư 09/04/2014 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Argentina cho rằng, đêm nay (9/4), chân sút đồng hương sẽ quyết định vận mệnh của Barca, bất kể có ghi bàn hay không.

HLV Martino trông cậy Messi tạo sự khác biệt cho Barca
HLV Martino trông cậy Messi tạo sự khác biệt cho Barca

Hơn ai hết, Tata và các học trò hiểu rõ, đụng Atletico Madrid rất khó chơi nên dễ hiểu khi từ thầy đến trò đều tỏ ra ngán ngại. Các thành viên đội bóng xứ Catalan hiểu rằng: chìa khóa bán kết Champions League sau khi để cầm hòa 1-1 ở Cam Nou chính là phải ghi bàn trước và sớm tại Calderon. Tuy nhiên, liệu họ có làm được?

“Chúng tôi phải làm sao để dẫn trước trên bảng tỷ số và chờ xem họ phản ứng lại như thế nào. Đây là điều mà 4 lần chạm trán trước chúng tôi đều không làm được”, Xavi cho hay.

Tiền vệ này nói thêm: “Atletico cắt giảm không gian nên thật khó để kiến tạo cơ hội. Điều này đòi hỏi chúng tôi phải chuẩn xác và di chuyển nhanh mỗi khi có bóng. Chắc chắn sẽ là trận đấu vô cùng khó khăn”.

Trong khi đó, Tata Martino tin, số phận của Barca đêm nay phụ thuộc vào Leo Messi, dù tiền đạo này có ghi bàn hay không trước một Atletico hết sức khó nhằn.

“Tôi không muốn dự đoán những kết quả có thể xảy ra. Tất cả những gi tôi biết lúc này là Barca chưa một lần vượt lên dẫn trước trong các cuộc so kè gần đây với Atletico. Họ là đội bóng không dễ dàng cho ta kiểm soát thế trận nhờ lối chơi rất đa dạng. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng để làm gì đó, cũng như phải tìm cách chơi tốt hơn để giành chiến thắng”

, người ngồi ghế nóng ở Barca phát biểu.

Theo nhà cầm quân này, chìa khóa trận đấu sẽ là ghi bàn càng sớm càng tốt: “Nó là không dễ dàng nhưng nếu chúng tôi cố gắng kiểm soát trận đấu và ghi bàn trước thì mọi chuyện sẽ khác”.

Và Messi sẽ là “thần hộ mệnh” cho Tata và Barca:

“Messi rất quan trọng với chúng tôi trong 4 tháng qua. Cậu ấy đóng vai trò quyết định cho Barca. Các đối thủ đều rất lo ngại khi Leo đạt phong độ tốt nhất của mình. Vì thế họ phải làm mọi các để ngăn chặn cậu ấy. Ở Calderon đêm nay chắc chắn cũng vậy”.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X