Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sneijder: ‘Tôi chẳng kém gì Messi và Ronaldo nếu như…’

Thứ Năm 21/11/2019 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wesley Sneijder tin rằng anh có thể vươn lên cùng đẳng cấp với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo nếu có sự cam kết lớn hơn.

Cựu binh người Hà Lan khẳng định mình đã có thể trở thành một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới.

Sneijder có sự nghiệp lừng lẫy


Wesley Sneijder đã nói lời chia tay sự nghiệp thi đấu vào tháng 8 sau một thời gian chơi bóng ở Qatar cho Al-Gharafa. Trong suốt sự nghiệp của mình, tiền vệ này từng chơi cho Ajax, Real Madrid, Inter Milan, Galatasaray và Nice.

Wesley Sneijder ‘Tôi chẳng kém gì Messi và Ronaldo nếu…’ hình ảnh
Sneijder đã có một sự nghiệp đáng mơ ước

Sneijder cùng đội bóng của mình giành được nhiều danh hiệu quốc nội và cũng 1 lần nâng cao Champions League vào năm 2010. Tuy nhiên, người đàn ông sinh năm 1984 tin rằng mình đã có thể khởi sắc hơn trong sự nghiệp nếu không có một vài chi tiết không như ý.

Có cơ hội trở thành Messi và Ronaldo


Thậm chí, Sneijder còn cho rằng mình đã có thể vươn tới đẳng cấp của Messi và Ronaldo. Nhưng mấu chốt nằm ở việc anh đã không tập trung hoàn toàn vào bóng đá. Sneijder nói với Fox Sports:

“Thành thật mà nói, tôi có thể được nhắc tới trong cùng một trân trọng như Messi và Ronaldo nếu tôi đã cam kết 100% cho bóng đá. Tôi biết điều đó. Nhưng tôi không muốn làm điều đó và tôi không hối hận.”

Sneijder Messi va Ronaldo
Nỗ lực hơn, anh đã có thể sánh vai với Messi với Ronaldo

“Không phải là tôi không có nó trong ý nghĩ, mà đơn giản là tôi không muốn làm điều đó. Tôi rất hài lòng với sự nghiệp của mình, cả trong và ngoài sân cỏ. Tôi đã giành được mọi danh hiệu tôi có thể ở cấp CLB và không hối tiếc gì cả.”

“Tôi là một cầu thủ và tôi muốn thành công cùng đội bóng của mình. Mọi người vẫn thường nói về việc tôi đúng ra nên giành Quả bóng vàng năm 2010 nhưng tôi nói rằng vô địch Champions League tuyệt hơn một danh hiệu cá nhân.”


Sneijder chỉ về đích thứ 4 trong cuộc bỏ phiếu cho Quả bóng vàng năm 2010 khi Messi đoạt giải còn hai đồng đội tại Barcelona khi đó là Andres Iniesta và Xavi cán đích thứ 2 và 3. Sau khi giải nghệ, Sneijder trở lại Hà Lan và sắm vai quan chức của CLB Utrecht.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X