Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Sneijder: "Messi giành Quả bóng vàng 2010 thiếu công bằng"

Thứ Hai 04/12/2023 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wesley Sneijder cho rằng anh đáng lẽ phải đánh bại Messi trong cuộc đua Quả bóng vàng năm 2010.

Sneijder cho rằng Messi không xứng giành Quả bóng vàng 2010

Wesley Sneijder đã có mùa giải 2009/10 bùng nổ. Cầu thủ người Hà Lan giúp Inter Milan giành cú ăn 3 lịch sử. Sau đó, Sneijder còn lọt vào bán kết World Cup cùng Hà Lan ở Nam Phi.

Sneijder Messi
Sneijder: Messi giành Quả bóng vàng 2010 thiếu công bằng

Trong khi đó, Messi giành chức vô địch La Liga ở mùa giải đó và được trao danh hiệu Quả bóng vàng. Trong một phát biểu mới nhất, Sneijder tin rằng anh mới là người xứng đáng giành Quả bóng vàng năm đó.

“Có hơi thiếu công bằng khi tôi không giành Quả bóng vàng 2010 mà là Messi. Nhưng tôi không phải là một gã khóc lóc về điều đó. Quả bóng vàng là giải thưởng cá nhân và tôi thì thích danh hiệu tập thể hơn.

Nếu phải chọn giữa Champions League và Quả bóng vàng thì tôi vẫn sẽ chọn Champions League. Tôi rất hạnh phúc khi giành được danh hiệu đó.

Chúng tôi cũng xứng đáng thắng ở trận chung kết World Cup năm 2010 gặp Tây Ban Nha. Nhưng họ đã chơi xuất sắc và đánh bại chúng tôi. Lọt vào trận chung kết là một thành tựu tuyệt vời mà tôi luôn mơ về. Đến giờ tôi vẫn còn đau đớn vì thất bại đó”.

Trong danh sách bầu chọn Quả bóng vàng năm 2010, Sneijder về đích ở vị trí thứ 4. Messi về nhất với 22% số phiếu bầu, nhiều hơn hai người đồng đội là Andres Iniesta (17%) và Xavi (16%).

Sneijder đã giải nghệ và đang làm việc ở câu lạc bộ Utrecht trong một vai trò không được công bố. Tiền vệ người Hà Lan đã giải nghệ từ năm 2019. Anh chơi mùa giải cuối cùng trong màu áo câu lạc bộ Al-Gharfah của Qatar.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X