Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sneijder hết lời khen ngợi Robben

Thứ Hai 17/11/2014 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Màn trình diễn tuyệt vời của Robben trong trận đấu với Latvia ở vòng loại EURO 2016 được Sneijder hết lời khen ngợi.

Sáng nay (17/11), trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 bảng A, vòng loại EURO  2016, Hà Lan dễ dàng đánh bại Latvia với tỉ số 6-0. Ở trận này, Robben là người hùng của “Cơn lốc màu da cam” khi có 2 bàn thắng ở các phút 35 và 82 cùng với 1 đường kiến tạo thành bàn.

Ngoài ra, tiền vệ đang khoác áo Bayern còn làm khổ hàng thủ của Latvia với những pha đi bóng khéo léo, quen thuộc của mình. Màn trình diễn tuyệt vời của Robben  được đồng đội Sneijder khen ngợi hết lời.

Robben
Robben thi đấu rất hay trong trận đấu với Latvia

“Robben là một cầu thủ tuyệt vời, Thật tốt khi có một cầu thủ như anh ấy ở trong đội của mình.” – Sneijder khen ngợi Robben.

Nói về trận thắng Latvia, tiền vệ đang khoác áo Galatasaray cho biết: “Đó là một trận đấu tuyệt vời và một kết tốt. Chúng tôi đã thực hiện một bước tiến lớn, bây giờ chúng tôi phải tiếp tục thể hiện như thế này.” – Sneijder cho biết.

“Chúng tôi thực sự mong muốn giành chiến thắng trong trận đấu này. Trước đó, chúng tôi đã để thua Mexico 2-3 trong trận giao hữu. Chúng tôi đã không làm tốt trong một số trận đấu khi chỉ đánh bại Kazakhstan. Vì vậy, chúng tôi cần ba điểm ở trận này. Thật tuyệt là chúng tôi đã làm được điều đó, chúng tôi đã chơi tốt và ghi được 6 bàn thắng đẹp mắt.”

Chiến thắng đậm trước Latvia, Sneijder  và các đồng đội đã leo lên vị trí thứ 3 của bảng A với 6 điểm trong tay, đứng sau CH Séc và Iceland. Ở lượt đấu tiếp theo, “Cơn lốc màu da cam” sẽ đối đầu với Thổ Nhĩ Kỳ./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X