Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Hà Lan phũ phàng với Wesley Sneijder

Thứ Hai 06/07/2020 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Wesley Sneijder đang lên kế hoạch trở lại thi đấu như Arjen Robben, song HLV ĐT Hà Lan, Ronald Koeman không tin cựu tiền vệ của Inter Milan và Real Madrid có thể hoàn thành nguyện vọng của mình.

Rất khó để Wesley Sneijder trở lại thi đấu


Sau 1 năm giải nghệ, cầu thủ chạy cánh Arjen Robben đã chính thức tuyên bố quay trở lại sân cỏ. Ngôi sao sinh năm 1984 này đã tập luyện cùng Bayern Munich, anh cho rằng mình đủ khả năng thi đấu đỉnh cao. Robben đã ký hợp đồng 1 năm với CLB cũ Groningen.
Tiền vệ Wesley Sneijder lên kế hoạch tái xuất sân cỏ hình ảnh

Robben trở lại khoác áo CLB Groningen


Chứng kiến Robben trở lại thi đấu, HLV Ronald Koeman của ĐT Hà Lan nhận định: "Robben có niềm đam mê rất lớn với bóng đá. Năm nay cậu ấy mới 36 tuổi, điều đó thôi thúc cậu ấy trở lại sân cỏ. Việc Robben trở lại là tin tốt với Groningen, cậu ấy chính là nhân tố mà họ cần".

"Tôi không thấy sự thay đổi quá nhiều từ Robben, cậu ấy vẫn giữ được vóc dáng tốt. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ sớm lấy lại đẳng cấp của mình. Nếu Robben chơi tốt, cánh cửa ở ĐTQG vẫn mở với cậu ấy. Nếu mọi thứ suôn sẻ, có thể chúng tôi sẽ tái ngộ."

Sau khi chứng kiến Arjen Robben trở lại với bóng đá, một ngôi sao khác của bóng đá Hà Lan là Wesley Sneijder cũng dự định tái xuất sân cỏ. Cựu cầu thủ của Inter Milan và Real Madrid có thể trở lại khoác áo CLB Utrecht.
HLV ĐT Hà Lan phũ phàng với Wesley Sneijder hình ảnh 2

Sneijder cũng dự định trở lại thi đấu


Nói về việc Sneijder có thể trở lại thi đấu, HLV Koeman tiếp tục: "Tôi không biết thông tin đó có đúng hay không, nhưng tôi nghĩ rằng việc quay lại sẽ rất khó khăn khi bạn đã không thi đấu 1 năm, Sneijder thì còn lâu hơn thế. Tôi không nghĩ Sneijder sẽ trở lại, tôi không tin vào điều đó."

Kể từ khi giải nghệ, Sneijder đã mập hơn rất nhiều. Anh sẽ cần rất nhiều thời gian để lấy lại vóc dáng và phong độ như thời điểm trong quá khứ.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X