Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sneijder đến Galatasaray là vì Mourinho

Thứ Ba 22/01/2013 23:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Sau khi chính thức trở thành người của Galatasaray, Sneijder đã chia sẻ lý do vì sao anh lại chọn bến đỗ là Thổ Nhĩ Kì, chứ không phải là những CLB nổi tiếng khác ở Premier League.

Cách đây vài ngày, Wesley Sneijder chính thức hoàn tất bản hợp đồng để chuyển đến Galatasaray. Đây có thể được xem là một thương vụ gây ra không ít bất ngờ, khi mà trước đó, Man Utd và Liverpool đều đã ngỏ lời với tiền vệ người Hà Lan. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, Sneijder đã tiết lộ nguyên nhân anh chuyển đến Thổ Nhĩ Kì là do nghe theo lời khuyên của HLV Mourinho và HLV Louis van Gaal (HLV trưởng ĐT Hà Lan).



HLV Mourinho (trái) là người có ảnh hưởng rất lớn đối với sự nghiệp của Sneijder
HLV Mourinho (trái) là người có ảnh hưởng rất lớn đối với sự nghiệp của Sneijder

Tại cuộc họp báo, Sneijder cho biết: “Tôi đã gọi điện cho HLV Mourinho trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, bởi ông ấy là một người rất quan trọng đối với sự nghiệp của tôi. Tôi đã nghe những lời khuyên của ông ấy, và đó thực sự là những ý kiến rất chân thành”.

“Tôi cũng đã có những cuộc nói chuyện với cả Louis van Gaal. Cả 2 đều muốn tôi chuyển đến Thổ Nhĩ Kì, bởi vậy không mấy khó khăn để tôi lựa chọn Galatasaray là bến đỗ tiếp theo của mình”.

“Tôi đã có một mùa giải 2009/10 cực kì thành công cùng Inter Milan, và bạn phải hiểu rằng, sẽ rất khó khăn để có thể tiếp tục chinh phục được những vinh quang mới. Hai năm qua, Inter đã thay đổi nhiều HLV, tôi phải thi đấu với nhiều sơ đồ chiến thuật mới và những vị trí mới, điều đó thực sự khó khăn”.

Sneijder cũng khẳng định rằng, trước đây anh gặp phải một số vấn đề với Inter, nhưng vẫn có mối quan hệ tốt với chủ tịch Massimo Moratti: “Tôi từng gặp phải một số bất đồng với Inter nhưng đã giải quyết được chúng trước khi gia nhập Galatasaray. Tôi và chủ tịch Moratti vẫn có một mối quan hệ rất tốt. Ông ấy luôn tôn trọng những quyết định của tôi”.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X