Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sneijder: Trọng tài đã cướp đi chiến thắng của Hà Lan

Thứ Tư 07/09/2016 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Wesley Sneijder cho rằng Hà Lan xứng đáng có một chiến thắng trước Thuỵ Điển trong trận đấu tại bảng A vòng loại World Cup 2018 vừa qua.

Một lần nữa Hà Lan đã thể hiện phong độ rất đáng thất vọng dưới triều đại của HLV Danny Blind, với trận hoà 1-1 trên đất Thuỵ Điển trong ngày mở màn vòng loại World Cup. The Orange đã bị đối thủ dẫn trước bằng một sai lầm hết sức ngớ ngẩn của Kevin Strootman ngay trước òng 16m50, nhưng sau đó đã có được bàn san bằng cách biệt nhờ công của nhạc trưởng Wesley Sneijder. Bàn thắng đó xuất phát từ tình huống đi bóng và dứt điểm cực kỳ dũng mãnh của hậu vệ cánh Janmaat. Hà Lan thậm chí còn bị trọng tài từ chối một bàn thắng khi Bas Dost dứt điểm bằng đầu vào lưới nhưng trước đó anh đã bị thổi phạt vì lỗi đẩy người.

Bao bong da hinh anh
Sneijder đã có bàn thắng gỡ hoà quý giá

Đó là tình huống mà theo Sneijder, tiền đạo cao kều của Hà Lan đã không hề phạm lỗi: “Tôi nghĩ rằng Bas Dost đã dùng thân hình của mình một cách đúng luật trong tình huống nhảy lên tranh chấp. Vì thế tôi cho rằng Hà Lan hoàn toàn xứng đáng có được ba điểm.”

Bên cạnh đó, Hà Lan còn tạo ra cả tá cơ hội ngon ăn, nhưng trong một ngày kém duyên, Davy Klaassen đã bỏ lỡ quá nhiều tình huống thuận lợi. Về vấn đề này, Sneijder cho rằng may mắn đã không đồng hành với đội bóng đá mặc áo màu da cam: “Chúng tôi đã thi đấu rất nỗ lực và bền bỉ, nhưng lại không có được may mắn. Khi mà vận may đến thì bàn thắng đó lại bị từ chối bởi trọng tài. Chúng tôi hiển nhiên là đội chơi tốt hơn, tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm hơn, và tôi phải dành lời khen cho các đồng đội của mình. Chúng tôi đã không thua, nhưng tôi ước gì Hà Lan có nhiều hơn một điểm.”

Ở những trận đấu còn lại tại bảng A, Pháp cũng bất ngờ bị Belarus cầm hoà tại Borisov Arena trong trận cầu không có bàn thắng nào được ghi. Chính vì thế mà Bulgaria đang tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng sau khi đánh bại đội bóng lót đường, Luxembourg, với tỷ số 4-3 tương đối nhọc nhằn.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X