Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sneijder chỉ ra yếu tố còn thiếu để thành công như Messi và Ronaldo

Thứ Hai 08/06/2020 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó cựu tiền vệ của Inter Milan, Wesley Sneijder cho biết anh có thể sánh ngang Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo nếu biết hi sinh.

Trong một chia sẻ gần đây với giới truyền thông, cựu tiền vệ đội tuyển Hà Lan và CLB Inter Milan, Wesley Sneijder đã lên tiếng cho rằng mình hoàn toàn có thể sánh ngang với đẳng cấp của cặp siêu sao cùng thời là Ronaldo và Messi, nhưng đã không thực sự cố gắng thực hiện điều đó.

Sneijder thừa nhận mình không giỏi hi sinh như Messi và Ronaldo hình ảnh
Sneijder thùa nhận mình không giỏi hi sinh như Messi và Ronaldo.

Cầu thủ người Hà Lan cho biết điều này sau một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với nhà báo Gianluca Di Marzio. "Đúng là có lúc, tôi nghĩ mình đủ khả năng để vươn đến đẳng cấp của Ronaldo và Messi.

Nhưng tôi cũng cần tận hưởng cuộc sống, với nửa ly rượu mỗi tối. Ronaldo và Messi thì khác, họ phải hi sinh cho sự nghiệp. Dù sao thì, tôi vẫn cảm thấy hài lòng với bản thân. Tôi cũng có một sự nghiệp sân cỏ tuyệt vời".

Wesley Sneijder gia nhập lò đào tạo cầu thủ trẻ của Ajax vào năm 1991 trước khi thành danh tại Real Madrid và sau đó là Inter Milan. Ngôi sao vừa tuyên bố giã từ sân cỏ vào năm ngoái đã có một sự nghiệp thi đấu đáng nể, trong đó có việc giành cú ăn ba cùng Inter vào năm 2010 và sau đó cùng tuyển Hà Lan lọt vào trận chung kết World Cup diễn ra cùng năm tại Nam Phi.

Cho tới lúc này, nhiều người vẫn tiếc nuối khi năm đó, Wesley Sneijder không giành được danh hiệu QBV. Ở cuộc bầu chọn QBV năm 2010, danh thủ người Hà Lan chỉ đứng thứ 4, sau bộ ba của Barca là Xavi, Andres Iniesta và Lionel Messi. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X