Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Smalling: "Trận thắng PSG mang lại sự tự tin lớn cho MU"

Thứ Bảy 09/03/2019 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Smalling cho rằng chiến thắng trên sân PSG sẽ là bàn đạp để Man United hướng tới một mùa giải thành công.
Man United đã giành chiến thắng lịch sử 3-1 trước PSG để lọt vào vòng tứ kết Champions League năm nay. Bị đối phương dẫn trước 2 bàn ở lượt đi, cộng với việc mất 10 cầu thủ trụ cột vì chấn thương nhưng Quỷ đỏ vẫn chiến đấu ngoan cường và có được tấm vé đi tiếp cảm xúc khó tả.

Sau khi đóng góp công sức giúp MU ca khúc khải hoàn từ Paris, Smalling tự tin rằng chiến thắng này sẽ giúp Quỷ đỏ đi đúng quỹ đạo cho đến khi mùa giải kết thúc.

Trung vệ Smalling Trận thắng PSG mang lại sự tự tin lớn cho MU hình ảnh

Smalling chia sẻ về cảm xúc sau trận thắng PSG


“Sau khi Rashford ghi bàn và chúng tôi tiến về góc khán đài cho đội khách, tôi nghĩ rằng tôi đã hò hét quá đà đến nỗi tôi cảm thấy chóng mặt. Khi vào phòng thay đồ sau đó, tôi có nói chuyện với Luke Shaw. Tôi có kể mình cảm thấy chóng mặt ra sao và cậu ấy cũng có cảm nhận tương tự.

Đó là một cảm xúc khó tin. Và khoảnh khắc này sẽ là động lực cho chúng tôi chiến đấu đến cuối mùa giải.
Tôi nghĩ các cầu thủ PSG nghĩ rằng họ không thể nào thua ở trận đấu này. Nhưng chúng tôi có một kế hoạch và chúng tôi biết mình sẽ có cơ hội ở những tình huống phản công.

Tôi nghĩ chúng tôi có thể ghi thêm một vài bàn thắng nữa. PSG cầm nhiều bóng hơn nhưng chúng tôi là những người có cơ hội tốt hơn. Toàn đội xứng đáng được ghi nhận ở trận đấu này và cả chiến thuật của đội bóng. Chúng tôi đã bám sát kế hoạch ban đầu kể cả khi gặp áp lực.

Tôi nghĩ chiến thắng này đã nói lên nhiều điều về Man United. Đây là một khoảng thời gian thật tuyệt để được làm một phần của đội bóng. Dĩ nhiên là chúng tôi không có được danh hiệu sau trận đấu. Nhưng về mặt trận đấu và khoảnh khắc đáng nhớ trong sự nghiệp, ngoài các trận chung kết đấu cúp thì trận đấu này chắc chắn làm tôi nhớ mãi”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X