Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Smalling thực sự không đùa, buông lời thách thức Messi trước đại chiến

Thứ Tư 10/04/2019 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rốt cuộc, trung vệ M.U cũng biến lời nói dối của mình trở thành sự thực trước màn tiếp đón Barca. Cụ thể, Chris Smalling buông lời thách thức Messi vào đêm nay.


“Hãy đem Messi tới đây”
 

Trước đó, báo chí Anh đã giúp trung vệ của Man United trở thành kẻ kiêu ngạo, khi cố tình ‘nhét chữ vào miệng’ cầu thủ này với tuyên bố: “Cả thế giới này, chỉ mình Smalling biết điểm yếu của Messi.”
 
Thực chất, đó là chia sẻ của Ryan Babel về Virgin Van Dijk, nhưng giới truyền thông xứ sở sương mù đã ‘góp vui’ trước đại chiến M.U – Barca bằng một fake news như vậy. Nhưng thực chất, Chris Smalling không hề tỏ ra khó chịu vì điều này.

Chris Smalling buông lời thách thức Messi trước đại chiến hình ảnh

Chris Smalling buông lời thách thức Messi trước đại chiến 


Trong buổi họp báo trước trận, anh cho biết: “Cuộc chiến này là một điều gì đó để tận hưởng. Ở mùa giải này, tôi đã may mắn được đối đầu với Ronaldo và Mbappe. Đó là những thử thách cực đại và đem đến cho tôi sự phấn khích lớn. Tất cả các cầu thủ ở M.U đều hứng thú khi được chạm trán những đối thủ mạnh.

Chúng tôi đã làm việc rất nỗ lực tại Champions League, cũng như chiến đấu cho vị trí Top 4 ở giải Ngoại hạng. Đó là những thử thách chúng tôi mong muốn. Tất cả các đồng đội của tôi đều đang ‘ngứa ngáy’ và không thể chờ để chứng tỏ bản thân, cho đối thủ biết những điều M.U có thể làm.

Chúng tôi đã chứng tỏ Man United là một tập thể, chúng tôi đã cùng nhau trình diễn trước những đội bóng mạnh nhất thế giới. Vì vậy, chúng tôi đều theo dõi kết quả bốc thăm và khi nhận được lá thăm Barcelona, toàn đội đều mỉm cười. Đó sẽ là một thử thách nữa đặt trước mắt chúng tôi. Hãy đem Barca tới đây” – Chris Smalling buông lời thách thức Messi và các đồng đội.
Những lý do M.U không việc gì phải sợ Barca (phần 2)
Với đa số, Manchester United không có cửa vượt qua Barcelona tại tứ kết Champions League 2018/19. Tuy nhiên, nhận định MU vs Barca của Bongda24h.vn lại nghĩ...
Góc nhìn: Báo Anh đã có lòng, M.U “đành phải” thắng Barca thôi!
Ngay từ lúc này, giới truyền thông lắm mồm xứ sở sương mù đã làm nóng đại chiến M.U vs Barca với phát súng đầu tiên – trung vệ Chris Smalling.
Smalling nói đúng, Messi có điểm yếu rất ít người biết!
Bị đánh giá thấp hơn Barca tại Champions League, tuy nhiên Quỷ đỏ hoàn toàn có thể mơ về chiến thắng, nếu tận dụng được điểm yếu của Messi.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X