Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Smalling nói đúng, Messi có điểm yếu rất ít người biết!

Thứ Ba 19/03/2019 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bị đánh giá thấp hơn Barca tại Champions League, tuy nhiên Quỷ đỏ hoàn toàn có thể mơ về chiến thắng, nếu tận dụng được điểm yếu của Messi.
 

“Thói quen xấu” của Messi sẽ làm hại Barca

 

Không ai nghi ngờ về đẳng cấp của “quái vật” người Argentina, khi mới đây anh lại nhẹ nhàng làm một cú hattrick tại giải quốc nội. Cũng chẳng có gì bất ngờ nếu Man United bị đánh giá thấp hơn Barca tại vòng tứ kết cúp C1, bởi chênh lệch đội hình giữa 2 bên là không hề nhỏ.
 
Tuy vậy, mới đây trung vệ Smalling lên tiếng thách thức Messi, rằng anh biết điểm yếu của siêu sao Barca. Không biết là hậu vệ M.U nói thật, hay chỉ là những lời động viên lên dây cót tinh thần, nhưng quả thực Lionel Messi cũng có những “thói quen xấu” không thể từ bỏ.

Điểm yếu của Messi sẽ đem đến cơ hội vàng cho Quỷ đỏ hình ảnh

Smalling tuyên bố tìm ra điểm yếu của Messi


Một trong số đó, cầu thủ này dường như “không thích” ghi bàn vào tháng Tư tại Champions League. Tính từ thời điểm tháng 4/2012 tới nay, đã 7 năm liên tiếp Messi im hơi lặng tiếng tại giải đấu số 1 thế giới cấp CLB. Cụ thể, trong 16 trận đấu tại mốc thời gian này, số 10 của Barca chỉ ghi vỏn vẹn… 1 bàn, trước đối thủ PSG vào tháng 4/2013.
 
Còn lại, El Pulga im thin thít và lặn mất tăm ở giai đoạn giông bão nhất mùa giải, dù Barca liên tục đối mặt với những đối thủ hàng đầu châu Âu, từ Chelsea, Bayern, Atletico đến Roma, Juventus. Chẳng nói đâu xa, tứ kết năm ngoái cũng chứng kiến Messi tàng hình ở 2 lượt trận với Roma, qua đó bị đại diện Italia ngược dòng để giành vé vào vòng bán kết.
 
Đó là thống kê mà Man United đang rất quan tâm vào thời điểm này, khi cả 2 lượt trận của họ với Gã khổng lồ xứ Catalonia đều diễn ra vào tháng 4 sắp tới. Trong bóng đá luôn tồn tại những lời nguyền không thể giải thích, và M.U hoàn toàn có thể hy vọng điểm yếu của Messi sẽ tiếp tục được duy trì, hy vọng vào “Tháng tư là lời nói dối của Si”.
Mourinho: ‘Mbappe có giá trị hơn cả Ronaldo và Messi’
Mourinho so sánh Mbappe với Ronaldo và Messi. HLV người Bồ Đào Nha tin rằng giá trị của tiền đạo trẻ người Pháp còn hơn cả hai siêu sao hàng đầu thế giới.
Sao M.U biết rõ điểm yếu của Lionel Messi
Trả lời giới truyền thông, trung vệ của Man Utd, Cris Smalling khẳng định mình biết rõ điểm yếu của tiền đạo Messi bên phía Barca.
Video tổng hợp: Betis 1-4 Barca (Vòng 28 La Liga 2018/19)
Cú hat-trick của siêu sao Lionel Messi đã giúp các cầu thủ Barca có chiến thắng thuyết phục 4-1 trước chủ nhà Real Betis để tiến gần hơn tới chức vô địch, khi...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X