Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Smalling: "MU có thể đánh bại Juventus ngay tại Italia"

Thứ Hai 05/11/2018 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chris Smalling nói về trận Juventus vs MU, cầu thủ người Anh khẳng định Quỷ đỏ hoàn toàn có cơ hội đánh bại đội bóng thành Turin ngay trên đất Italia.

Chris Smalling tin MU có thể đánh bại Juventus


M.U đang xếp thứ 2 ở bảng H Champions League 2018/19, Quỷ đỏ có 4 điểm sau 3 trận. Ở lượt trận thứ 4, đội chủ sân Old Trafford có chuyến làm khách trên sân của Juventus, để sáng cửa đi tiếp Man đỏ buộc phải giành điểm trước đội bóng thành Turin.
Chris Smalling nói về trận Juventus vs MU hình ảnh

MU làm khách trên sân của Juventus ở lượt 4 bảng H Champions League 2018/19


Ở thời điểm hiện tại Juventus đang dẫn đầu bảng H với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận, họ đánh bại MU 1-0 ngay tại Old Trafford ở lượt trận thứ 3 bảng đấu này. Đội bóng thành Turin được đánh giá cao hơn Man đỏ ở thời điểm hiện tại, họ được đá trên sân nhà, bởi vậy thầy trò Mourinho được dự đoán sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Chris Smalling nói về trận Juventus vs MU, cầu thủ người Anh khẳng định Quỷ đỏ hoàn toàn có cơ hội đánh bại đội bóng thành Turin ngay trên đất Italia.

“Juventus là một đội bóng mạnh, điều đó ai cũng biết. Trong chuyến làm khách tại Old Trafford cách đây ít ngày, họ đã cho thấy đẳng cấp của mình. Trận đấu đó giúp chúng tôi rút ra rất nhiều kinh nghiệm, M.U đã biết được những điểm mạnh và điểm yếu của Juventus”.
Chris Smalling nói về trận Juventus vs MU hình ảnh 2

Smalling nói về trận Juventus vs MU


“Trong trận đấu tại Old Trafford, chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp thi đấu thứ 2, chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội chỉ tiếc rằng không có được bàn thắng. Nếu M.U tiếp tục chơi như vậy trên sân của Juventus, chúng tôi hoàn toàn có cơ hội giành chiến thắng”.

Cuối tuần qua, MU đã một lần nữa ngược dòng và giành chiến thắng trước Bournemouth. Smalling nói về trận thắng Bournemouth, cầu thủ người Anh đã lên tiếng khen ngợi tinh thần chiến đấu của Man đỏ.

“Chúng tôi đã trải qua những tuần khó khăn, nhưng CLB đã giành được những kết quả tốt. M.U đã ngược dòng trước Newcastle và sau đó là Bournemouth, chúng tôi đang cho thấy tinh thần thi đấu tuyệt vời. Tôi muốn đội bóng duy trì phong độ như thế này càng lâu càng tốt”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X