Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

"Smalling là điểm yếu mà PSV cần nhắm đến"

Thứ Hai 14/09/2015 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu HLV của đội bóng Hà Lan, Aad de Mos đã bật mí cho PSV phương án để có thể đánh bại Man United trong trận chiến sắp tới trên sân Philips Stadium.

Smalling la diem yeu ma PSV can nham den hinh anh
Smalling đang là trung vệ hay nhất của M.U thời điểm hiện tại

Sau khi đánh bại Club Brugge một cách dễ dàng ở lượt trận play-off, Manchester United đã chính thức giành được tấm vé trở lại với đấu trường danh giá Champions League sau một năm trời vắng bóng. Lần trở lại C1 này, Quỷ đỏ nằm ở bảng đấu khá dễ thở với những cái tên như PSV, CSKA Moscow và Wolfsburg. Vì vậy, cơ hội để đoàn quân của HLV Louis van Gaal vượt qua vòng bảng là rất cao, thậm chí họ còn có thể bước tiếp vào vòng knock-out với tư cách là đội đầu bảng.

Giữa tuần này, United sẽ có chuyến hành quân đến sân Philips của PSV để thi đấu lượt trận đầu tiên của vòng bảng Champions League 2015-2016. Nhà ĐKVĐ Hà Lan hiện giờ được đánh giá là đối thủ khá dễ chơi với M.U sau khi bán đi ngôi sao sáng nhất là Memphis Depay cho chính đội chủ sân Old Trafford ở kì chuyển nhượng hè vừa qua. Dẫu vậy, HLV Aad de Mos, người đã dẫn dắt đội bóng trong khoảng thời gian những năm 90 của thế kỉ trước cho rằng đội bóng nên tập trung nhắm vào điểm yếu Smalling bên phía đại diện tới từ nước Anh.

Lộ số tiền phá vỡ hợp đồng của De Gea
(Bongda24h.vn) - Mới đây, thủ thành David de Gea đã chấp nhận gia hạn hợp đồng với M.U. Tờ Mirror đưa tin, số tiền phá vỡ hợp đồng của thủ thành người Tây Ban...

“Smalling là một hậu vệ tốt, nhưng cậu ấy không có được kĩ năng chuyền bóng tốt và xử lý bóng rất lóng ngóng. PSV có lẽ cũng đã nhận ra điều đó. Tôi nghĩ họ sẽ tập trung bủa vây các cầu thủ khác và để Smalling cầm bóng trong suốt thời gian của trận đấu. Các cầu thủ PSV biết rằng những ý tưởng triển khai bóng lên phía trên của Smalling là vô cùng hạn chế và cậu ấy chính là điểm yếu mà đội bóng cần phải tập trung khai thác.” – chiến lược gia 68 tuổi chia sẻ trên tờ Mirror.

Nhận định của HLV Aad de Mos làm khá nhiều người bất ngờ bởi hiện giờ trung vệ Chris Smalling đang được đánh giá là cầu thủ phòng ngự xuất sắc nhất của Man United. Cầu thủ người Anh đã giành chiến thắng trong 53% tình huống tranh chấp cho tới thời điểm này và thậm chí anh còn có tỉ lệ chuyền bóng thành công lên tới 87%. Sự trưởng thành vượt bậc của Smalling kể từ sau chiếc thẻ đỏ lãng xẹt anh phải nhận trong trận gặp Man City mùa giải năm ngoái đã giúp cho hàng thủ United mùa này trở nên cực kì chắc chắn. Với sự xuất hiện của David de Gea trong khung gỗ, có thể nói việc chọc thủng lưới Red Devils bây giờ là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn mà có lẽ chỉ có những siêu phẩm như Benteke mới có khả năng khiến De Gea phải vào lưới nhặt bóng. Vì vậy, dù có lợi thế sân nhà nhưng xem ra 1 điểm cũng đã là thành công với nhà vô địch của Hà Lan trong trận đấu PSV Eindhoven vs M.U tới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X