Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Smalling đề cao tính đối kháng tại trận derby nước Anh

Thứ Năm 10/03/2016 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Chris Smalling cho rằng những cuộc đối đầu tay đôi sẽ có ý nghĩa quyết định đến kết quả trận đấu giữa Liverpool và Manchester United trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Europa League đêm nay.

 

Chris Smalliing
Chris Smalliing tự tin trước trận đấu với Liverpool

Dù chỉ là một trận đấu tại Europa League nhưng cuộc thư hùng giữa Liverpool và M.U thậm chí còn được chờ đợi hơn khá nhiều cặp đấu tại Champions League. Đây là hai đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh vì thế tính quyết liệt của nó sẽ được đẩy lên ngay từ những phút đầu. Từ nhận định ấy, Chris Smalling cho rằng những cuộc tranh chấp tay đôi chắc hẳn sẽ quyết định đến kết quả của trận đấu. “Tôi nghĩ rằng 20 phút đầu tiên sẽ diễn ra rất quyết liệt. Mỗi cầu thủ sẽ muốn giành phần thắng trong các cuộc chiến một đấu một cho dù đối thủ của họ là ai.”

 

“Chẳng hạn như khi tôi phải đối mặt với một tiền đạo thì ngay từ những phút đầu tiên, tôi sẽ tạo ra những cuộc tranh chấp quyết liệt ngay từ đầu để chứng tỏ rằng mình có thể tạo ưu thế với họ. Chúng tôi đã tập luyện điều đó rất nhiều trước trận đấu này và đó là một quan điểm chiến thuật khôn ngoan của HLV Louis van Gaal. Tôi cũng cho rằng cảm xúc dâng trào sẽ khiến các cầu thủ trở nên lạc quan hơn và thi đấu tốt hơn trong một trận đấu như thế này.”

Liverpool vs M.U (3h05 ngày 11/3): Có một derby nước Anh trong lòng Europa League
(Bongda24h.vn) – Nobby Stiles, một tiền vệ huyền thoại của Manchester United từng tiết lộ trong tự truyện của mình rằng ông từng bị một mũi tên ném trúng người...

 

Trung vệ Chris Smalling chính là trụ cột của M.U trong chiến thắng 1-0 trước Liverpool ngay tại Anfield hồi tháng 1 vừa qua. Sự tiến bộ vượt bậc của cựu cầu thủ Fulham giúp cho khung thành của David de Gea trở nên chắc chắn hơn nhiều. Hàng công của Liverpool đang có phong độ tương đối tốt, đặc biệt là khi họ có được sự phục vụ của tiền đạo Daniel Sturridge. Vì thế mà trách nhiệm của Smalling sẽ càng trở nên nặng nề. Tuy nhiên anh cũng đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho trận đấu Liverpool vs M.U này cũng như các tình huống tranh chấp tay đôi với người đồng hương Sturridge, nếu như anh này được đá chính ngay từ đầu.

Bên cạnh đó, trận đấu này sẽ còn chứng kiến cuộc đấu giữa Anthony Martial và Dejan Lovren. Ngôi sao trẻ người Pháp thường xuyên làm khổ hàng thủ Liverpool trong 2 trận derby nước Anh mà anh đã tham dự. Trong khi đó Lovren cũng đang đạt phong độ cao và chiếm được vị trí chính thức của Skrtel dù cầu thủ người Slovakia đã trở lại sau chấn thương.

Thong tin truoc tran Liverpool vs M.U
Thông tin trước trận Liverpool vs M.U

 

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X