Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ của Chelsea tại Europa League bị UEFA phạt nặng

Thứ Sáu 29/03/2019 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Slavia Praha bị UEFA phạt trước trận đối đầu Chelsea. Theo đó, đội bóng của CH Séc sẽ phải chơi trận lượt đi vòng tứ kết Europa League trên sân nhà có một phần bị đóng cửa.

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) mới đưa ra án phạt với Slavia Praha. Cụ thể, đại diện của CH Séc sẽ phải đóng một khoản tiền và chơi trận lượt đi vòng tứ kết Europa League trên sân nhà với một phần không được hoạt động.

Hình phạt này được đưa ra sau một loạt sự cố mà CĐV Slavia Praha đã gây ra ở trận đấu vòng 1/16 với Genk vào ngày 14 tháng 2. Ở đó, họ làm náo loạn sân Sinobo với các hành động đốt pháo sáng, ném vật lạ, gây rối đám đông và chặn cầu thang đi lại.

Slavia Praha bị UEFA phạt trước trận đối đầu Chelsea hình ảnh

Slavia Praha bị UEFA phạt trước trận đối đầu Chelsea


Cơ quan đạo đức và kỷ luật (CEDB) của UEFA sau khi thảo luận đã dành án phạt cho Slavia Praha. Theo đó, đội bóng của HLV Jindrich Trpisovsky sẽ phải chơi tứ kết lượt đi Europa League trên sân nhà trong tình trạng một phần sân bị đóng cửa. Ngoài ra, Slavia cũng phải nộp phạt số tiền 32 nghìn Euro.

Trước đó, Genk đã bị phạt 20 nghìn Euro sau khi người hâm mộ của họ cũng có hành động đốt pháo sáng và ném vật lạ. Đối thủ sắp tới của Slavia Praha là Chelsea cũng từng bị phạt sau những gây rối của CĐV ở trận đấu với Malmo tại Europa League vào ngày 21 tháng 2. Họ mất 5 nghìn Euro còn đối thủ Thụy Điển bị phạt 12 nghìn 500 Euro do để CĐV đốt pháo sáng.

Shaktar Donetsk và Lazio cũng bị UEFA phạt đợt này. Mỗi CLB sẽ phải đóng cửa một phần sân vận động của mình cho trận đấu cúp châu Âu tiếp theo sau hành vi phân biệt chủng tộc mà khán giả nhắm vào các đối thủ Eintracht Frankfurt vào ngày 14 tháng 2 và Sevilla vào ngày 20 tháng 2.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X