Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex vẫn tiếc rẻ vì không thể “kết liễu” Real ngay tại Bernabeu

Thứ Hai 04/03/2013 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sir Alex Ferguson thừa nhận rằng lẽ ra M.U có thể đã “kết liễu” Real Madrid ngay ở trận lượt đi nếu như họ không bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn.

alex ferguson
Sir Alex vẫn tiếc rẻ vì không thể “kết liễu” Real ngay tại Bernabeu

Ở trận đấu trên sân Bernabeu cách đây gần 3 tuần, M.U đã áp dụng lối chơi phòng ngự phản công một cách rất hiệu quả. Họ không chỉ phòng ngự vững vàng mà còn tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn rõ rệt. Chỉ có điều, các chân sút của M.U đã phung phí một cách đáng tiếc, nếu không M.U đã có thể đánh bại Real ngay ở trận lượt đi để đặt một chân vào Tứ kết Champions League.

“Lẽ ra chúng tôi có thể ghi 5 hoặc 6 bàn ở trận lượt đi. Đó là một trận đấu không bình thường của Robin van Persie khi anh ấy bỏ lỡ hai cơ hội cực kỳ ngon ăn. Danny Welbeck cũng hỏng ăn trong một cơ hội lúc cuối hiệp 1. Thủ môn của họ cũng đã có hai pha cứu thua rất hay”, Sir Alex tỏ ra tiếc rẻ: “Chúng tôi kỳ vọng rằng Real Madrid sẽ cầm bóng nhiều hơn và đúng là như vậy. Nhưng chẳng có gì khiến tôi phải lo lắng bởi chúng tôi không tạo ra khoảng trống để họ khai thác”.

Sir Alex cũng nhớ lại về những lần đối đầu với Real Madrid trong quá khứ, đặc biệt là tại sân Bernabeu.

“Hai lần tôi đối đầu với Real ở Bernabeu là những trải nghiệm khác biệt. Chúng tôi đã hòa họ 0-0 trong lần đầu tiên gặp gỡ năm 2000 và tôi cho đó là một kết quả đáng thất vọng. Tôi lo ngại về những gì mà Real sẽ làm được ở Old Trafford và điều đó đã xảy ra. Một khoảnh khắc lóe sáng của Fernando Redondo ngay trước khi hiệp 1 kết thúc đã giết chết chúng tôi. Ba năm sau đó, chúng tôi trở lại Madrid và thua 0-3”, chiến lược gia người Scotland nhớ lại.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X