Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex vẫn hài lòng dù MU thua trận thứ hai liên tiếp

Thứ Năm 06/12/2012 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù thua trận thứ hai liên tiếp tại Champions League nhưng Sir Alex vẫn tỏ ra rất hài lòng vì màn trình diễn của các cầu thủ trẻ bên phía Manchester United.

Đã sớm giành được vé vào vòng knock out trước hai trận đấu, Sir Alex chỉ xem những cuộc đối đầu với Galatasaray và Cluj là cuộc thử nghiệm đội hình nhằm cho những cầu thủ trẻ có thêm kinh nghiệm thi đấu, đồng thời để các trụ cột có thời gian nghỉ ngơi nhằm tập trung vào cuộc chạy đua tới ngôi vô địch ở Premier League. Vì vậy trong cả hai trận đấu này, Sir Alex đều tung vào sân đội hình với thành phần số đông là những cầu thủ trẻ. Thế nên việc MU thua cả hai trận với cùng tỉ số 0-1 cũng không phải là điều đáng ngạc nhiên.

alex ferguson
Sir Alex Ferguson hài lòng với màn trình diễn của các học trò

Đêm qua, MU thua trận thứ hai liên tiếp tại Champions League trước Cluj ngay trên sân nhà khi Luis Alberto ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 56. Tuy thua trận thứ hai liên tiếp tại Champions League mùa này nhưng đó không phải là điều khiến Sir Alex phiền lòng khi MU không còn đặt mục tiêu cao ở hai trận đấu cuối này nữa. Fergie thậm chí còn khen ngợi đối phương và màn trình diễn của các cầu thủ trẻ MU trong trận này.

"Đó là một bàn thắng tuyệt vời" - Sir Alex mở đầu bằng việc khen ngợi bàn thắng của Luis Alberto:" Chúng tôi không xứng đáng thua khi cũng tạo ra rất nhiều cơ hội. Nhưng với một bàn thắng đẹp như vậy, rõ ràng là không có gì để phàn nàn. Chúng tôi ra sân với một đội hình trẻ và họ thi đấu rất tốt trong trận này. Tôi hài lòng với điều đó. Chúng tôi đã sớm giành quyền vào vòng trong nên chẳng có lí do gì mà tôi không thử nghiệm đội hình ở những trận còn lại, khi những cầu thủ trẻ cần được thi đấu thường xuyên hơn để nâng cao kinh nghiệm, điều đó cũng giúp đội hình của chúng tôi phân phối sức lực để chuẩn bị cho giai đoạn sau".

Ngoài ra, Sir Alex cũng tiết lộ về chấn thương của Tom Cleverley khi tiền vệ này bị đau trong trận đấu vừa rồi và được thay bằng Paul Scholes. Cleverley dính chấn thương bắp chân nhưng Sir Alex vẫn chưa cho biết liệu tiền vệ này sẽ phải nghỉ bao lâu. Dù thua trận nhưng MU vẫn chiếm được ngôi đầu bảng H khi cùng Galatasaray lọt vào vòng knock out.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X