Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex và các học trò bị "dằn mặt" tại sân bay: Chẳng xi-nhê!

Thứ Ba 20/11/2012 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Vị chiến lược gia người Scotland cho rằng Man Utd đã quen với không khí cuồng nhiệt của người hâm mộ Galatasaray và vì thế dù CĐV đội nhà có làm gì đi chăng nữa thì điều đó cũng sẽ không làm ảnh hưởng đến Quỷ Đỏ trong cuộc đọ sức sắp tới trên đất Thổ Nhĩ Kỳ.

Ngay khi bầy Quỷ vừa đặt chân đến thủ đô Istabul, họ đã nhận được sự "chào đón" trên mức cuồng nhiệt của các CĐV Galatasaray. Hàng nghìn fan cuồng này đã tập trung tạo nên cảnh tượng vô cùng hỗn loạn tại sân bay ở thủ đô Istabul. Không chỉ treo những biểu ngữ như "Welcome to Hell" (Chào mừng đến với địa ngục) hay "R.I.P Man Utd" (Yên nghỉ nhé Man Utd), các CĐV Galatasaray còn đốt pháo sáng nghi ngút ngay trong khu vực sân bay.

Cảnh náo loạn diễn ra tại sân bay thủ đô Istabul
Cảnh náo loạn diễn ra tại sân bay thủ đô Istabul
Bầu không khí cuồng nhiệt nhuốm màu thù địch này chắc chắn sẽ còn đeo bám Man Utd tới tận SVĐ Turk Telekom Arena khi mà lượng vé vào sân đã được bán sạch trơn. Điều này được dự đoán sẽ gây ảnh hưởng không nhở tới tâm lý thi đấu của các cầu thủ trẻ bên phía Man Utd như Nick Powell- người chưa từng chơi bóng tại Champions League trước đó và đặc biệt là trong một bầu không khí chỉ trực chờ "phát nổ" tại Istabul. Thậm chí, một người giàu kinh nghiệm hơn Nick Powell như Phil Jones cũng chưa bao giờ phải thi đấu dưới áp lực khổng lồ như vậy.

Nhận định về vấn đề này, HLV Alex Ferguson cho hay: "Chúng tôi đã phải né tránh CĐV cuồng ở nơi đây. Chúng tôi đã phải di chuyển bằng đường hầm. Năm 1993 thật sự điên rồ, quả thực là ngay cả tôi cũng như các cầu thủ đều cảm thấy chút gì đó sợ hãi nhưng giờ chúng tôi đã có một vài lần làm quen với không khí cuồng nhiệt nơi đây. CĐV nơi đây cuồng tín nhưng điều đó không phải vấn đề của chúng tôi. Ngoại trừ Nick Powell và Alex Buttner, rất nhiều cầu thủ khác trong đội hình Man Utd đã có kinh nghiệm thi đấu trước một đám đông ồn ào."

Năm 1993, sau trận hòa không bàn thắng với Galatasaray tại SVĐ Ali Sami Yen, Eric Cantona và Bryan Robson đã bị tấn công và phải được những cảnh sát chống bạo động hộ tống vào đường hầm. Và để tránh điều không hay tương tự có thể xảy ra, GĐTT của Galatasaray đã lên tiếng kêu gọi người hâm mộ "ông lớn" của TNK này hãy thật sự bình tĩnh: "Xét trên tất cả các khía cạnh, Galatasaray là đội bóng hàng đầu châu lục. Chúng ta phải chào đón đối thủ một cách nồng hậu chứ không phải bằng cách bạo lực như vậy. Sau khi lời kêu gọi này được phát đi, tôi hy vọng CĐV sẽ ngồi lại, bình tĩnh và thân thiện hơn với họ (M.U). Trước đó, họ đối xử với chúng ta rất tốt trong trận đấu lượt đi tại Anh"

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Video

Xem thêm
top-arrow
X