Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex tin Rafael có thể ngăn chặn Ronaldo

Thứ Hai 24/12/2012 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Alex Ferguson của Man United khẳng định ông tin hậu vệ trẻ Rafael có thể xử lý được tiền vệ Ronaldo của Real khi 2 đội đối mặt.

Kết quả bốc thăm Champions League đã đưa Man United và Real Madrid vào cùng một cặp đấu tại vòng knock-out. Đó sẽ là lần đầu tiên tiền vệ Cristiano Ronaldo có cơ hội đối mặt với đội bóng cũ. Quỷ đỏ ngán Ronaldo, điều đó không lạ bởi mọi đội bóng đều thế vì tất cả đều hiểu tiền vệ này nguy hiểm như thế nào. Tuy nhiên HLV Alex Ferguson thì vẫn tự tin vì ông đã có trong tay Rafael da Silva.

Rafael và Ronaldo từ đồng đội giờ sẽ phải đối mặt nhau, ai sẽ thắng
Rafael và Ronaldo từ đồng đội giờ sẽ phải đối mặt nhau, ai sẽ thắng?

HLV người Scotland khẳng định Rafael chắc chắn sẽ là một đối thủ xứng tầm với Ronaldo. Sự tiến bộ vượt bậc của hậu vệ người Brazil này trong thời gian gần đây là lý do khiến ông tin vào điều này. Rafael đã từng vô hiệu hóa được cả Bale, Ribery, một phần nào đó là cả siêu sao Ronaldinho thì chẳng có lý gì để cầu thủ này không thể làm được điều đó trước Ronaldo.

Sir Alex khẳng định: "Cả Rafael và Ronaldo đều là những cầu thủ xuất sắc. Chúng tôi biết Ronaldo có thể làm được những gì trong một trận đấu với trái bóng trong chân và anh ấy là một mối đe dọa thực sự. Thế nhưng cũng đang có một mùa giải tuyệt vời khi đang thể hiện phong độ cao ở vị trí hậu vệ cánh phải".

"Điều khiến tôi tự tin vào Rafael là vì hậu vệ này rất nhanh nhẹn, quyết liệt và có khả năng đánh chặn tốt. Tôi luôn rất tin tưởng vào khả năng hoàn thành nhiệm vụ được giao của Rafael trong các trận đấu mà cậu ấy ra sân".

CHIP-Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X