Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex nhận trách nhiệm về quả penalty hỏng ăn của Nani

Thứ Năm 20/09/2012 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Man Utd mới đây đã có chiến thắng 1-0 trong ngày ra quân tại Champions League. Tuy giành trọn 3 điểm sau trận đấu tuy nhiên tâm trạng của HLV Alex Ferguson không được tốt, đặc biệt là sau khi chứng kiến pha penaly hỏng ăn của cậu học trò Nani. Thế nhưng thay vì cáu giận với tiền vệ người Bồ, lần này vị chiến lược gia tóc bạc lại đứng ra nhận trách nhiệm về mình.

Trở lại sân chơi châu lục sau một năm đại thất bại, hẳn Man Utd đang ấp ủ những tham vọng lớn. Và việc chỉ phải gặp Galatasaray trong ngày ra quân có thể coi là một bước đệm hoàn hảo đối với thầy trò Sir Alex. Tuy nhiên, 90 phút tại Old Trafford không ngọt ngào với Man Utd như người ta tưởng. Mặc dù Carrick đã có pha mở tỷ số từ rất sớm tuy nhiên cuối cùng Man Utd cũng chỉ giành chiến thắng sát nút 1-0.

Alex Ferguson không hài lòng về chiến thắng của đội nhà
Alex Ferguson không thật sự hài lòng với chiến thắng của đội nhà

Và tất nhiên, chiến thắng này chưa thể khiến vị HLV giàu kinh nghiệm của Man Utd hài lòng, đặc biệt là khi mà các tuyến của Quỷ Đỏ còn bộc lộ nhiều vấn đề. Trả lời với báo chí, Sir Alex cho biết: "Chúng tôi để mất bóng quá thường xuyên và điều đó quả thật rất lạ đối với chúng tôi. Có vẻ như các cầu thủ Man Utd đã thi đấu mất tập trung khi có bàn dẫn trước từ rất sớm. Chúng tôi đã chơi tốt hơn trong hiệp 2 và lẽ ra đã có thể ghi được 4 hay 5 bàn. Nhưng việc chỉ giành được chiến thắng mong manh như bây giờ, chúng tôi sẽ rơi vào thế khó trong cuộc tái đấu với Galatasaray."

Mặc dù không hài lòng với tỉ số của trận đấu tuy nhiên, HLV Alex Ferguson lại không hề tỏ ra cáu giận Nani- cầu thủ đã sút hỏng một quả penalty của Man Utd  ở phút thứ 51. Thậm chí, Sir Alex còn đứng ra nhận trách nhiệm về khả năng sút luân lưu hạn chế của các học trò. Tính từ đầu mùa giải đến giờ, Quỷ Đỏ đã 3 lần thực hiện không thành công các quả penalty. Trước khi Nani không thể đưa bóng vào lưới Galatasaray trong trận đấu mới đây thì Van Persie và Javier Hernandez cũng đã không thể chiến thắng được thủ thành của Southampton và Wigan ở các vòng đấu trước tại Premier League.

Và tình trạng này không được phép tiếp diễn bởi những cơ hội ngon ăn như vậy không phải lúc nào cũng xuất hiện với Man Utd. Sir Alex chia sẻ: "Thành thật mà nói, tôi không có ý kiến gì về pha penalty của Nani. Đó là lỗi của tôi, tôi sẽ nhận trách nhiệm về việc đó. Sẽ có rất nhiều việc phải làm về khả năng sút phạt đền của các cầu thủ Man Utd."

Trong khi đó, người hùng của Man Utd- Michael Carrick thì đang tạm hài lòng với chiến thắng trong ngày ra quân của Quỷ Đỏ. Anh cho biết: "Có thể HLV còn chưa hài lòng với toàn đội nhưng mỗi khi chúng tôi đá hỏng penalty, chúng tôi lại tiếp tục cố gắng và giành chiến thắng. Hi vọng lần sau, nếu có cơ hội, các chân sút của chúng tôi sẽ thực hiện thành công các pha penalty."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X