Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex nhận diện tham vọng của Real Madrid

Thứ Ba 12/02/2013 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước cuộc quyết chiến với Madrid trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League ở Bernabeu đêm mai, Sir Alex Ferguson nhấn mạnh mục tiêu chính của Real là vô địch Champions League và họ sẵn sàng bỏ Liga vì mặt trận này.

alex ferguson mourinho
Đêm mai họ một lần nữa sẽ đối đầu với nhau

Ở đấu trường quốc nội, Real của Mourinho đã bị Barca bỏ cách tới 16 điểm nên coi như không còn hy vọng chạy đua chức vô địch với đối thủ truyền kiếp. HLV của M.U chờ đợi một Madrid toàn tâm toàn ý và dốc toàn lực cho trận đấu với M.U đêm mai để giành kết quả tốt nhất có thể.

“Tôi nghĩ mục tiêu của họ là Champions League. Họ khởi đầu không tốt ở Liga mùa này và khó lòng bắt kịp Barca bởi Barca chơi quá tốt. Không nghi ngờ gì nữa Jose Mourinho sẽ đặt trọng tâm vào Champions League. Điều này có thể khiến M.U gặp nhiều khó khăn hơn nhưng cũng khiến chính Real phải chịu sức ép lớn hơn".

"Mourinho còn phải dẫn dắt Real đá trận bán kết lượt về cúp Nhà Vua với Barca rồi đối đầu với Barca ở Liga. Ngoài ra họ còn chơi một trận ở Liga trước khi đấu lại với chúng tôi ở Old Trafford. Điều đó có nghĩa rằng chính Real cũng đang đối mặt với một lịch đấu rất nặng”.

Jose Mourinho đã nhiều lần nhấn mạnh tham vọng của ông là cùng Real vô địch Champions League. Đó không chỉ là chiến công giúp Real lần thứ 10 trong lịch sử đoạt danh hiệu cao quý này của bóng đá cấp CLB ở Châu Âu mà còn làm cho Mourinho càng thêm phần đặc biệt bởi nếu làm được điều đó ông sẽ trở thành HLV đầu tiên vô địch Champions League với 3 CLB khác nhau. Sir Ferguson biết rõ điều đó và ông hiểu đối thủ và cũng là đồng nghiệp của mình bên kia chiến tuyến sẽ làm tất cả những gì có thể cho mục tiêu đầy tham vọng này.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X