Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex: Nếu M.U tiếp tục bị loại ở Champions League...

Chủ Nhật 16/09/2012 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Quỷ Đỏ” đã thất bại trong việc giành quyền vượt qua vòng bảng Champions League mùa trước. Năm nay, M.U tiếp tục rơi vào một bảng đấu dễ dàng giống năm ngoái. Đối thủ của họ chỉ là FC Cluj, Braga và Galatasaray. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ cũng chính là chướng ngại vật đầu tiên của M.U trên hành trình tìm kiếm vinh quang châu Âu.

alex ferguson
 

Alex Ferguson cho biết: “Nếu chúng tôi không đi tiếp, chúng tôi thực sự đáng phải nhận những sự chỉ trích và châm biếng. Chúng tôi đã bị loại sớm ở mùa trước. Mùa này, tôi không chờ đợi chuyện đó sẽ lặp lại.”

Sir Alex Ferguson là người có đầy kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu. Dù vậy, ông tin rằng mình vẫn cần tiếp tục học hỏi và không được mắc lại sai lầm như năm ngoái. Ông cho biết: “Chúng tôi sẽ chơi với đội hình mạnh nhất hôm thứ Tư tới. Không cần phải nghi ngờ về chuyện đó. Thật không tốt nếu bị loại ngay từ vòng bảng, đặc biệt là khi bạn đang nắm quyền kiểm soát cục diện. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ làm tốt hơn năm ngoái. United cũng đang sở hữu một đội hình mạnh hơn để làm điều đó.”

Chia sẻ về kình địch cùng thành phố Man City ở bảng “Tử thần”, Sir Alex cho rằng: “City, cùng Borussia Dortmund, Ajax và đương nhiên là Real Madrid, đã hợp thành một bảng đấu khó khăn. (Nhưng) điều đó không có nghĩa là City không thể đi tiếp. Các đối thủ sẽ nhìn City và đánh giá rằng họ là một tập thể mạnh mẽ. Hai đội bóng đi tiếp ở bảng này sẽ xứng đáng đi tiếp ở vòng trong bởi đây là một bảng đấu cực kì khốc liệt.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X