Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex: "Man Utd không được phép chơi tồi tại Champions League mùa tới"

Thứ Hai 30/07/2012 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Alex Ferguson vừa đưa ra lời cam kết mùa tới, Man United chắc chắn sẽ không thể lặp lại thành tích đáng buồn tại Champions League như mùa trước.

Đứng thứ 3 tại một bảng đấu được xem là nhẹ nhàng nhất với toàn những đối thủ yếu như Basel, Benfica, Otelu, Galati và bị loại ngay từ vòng bảng Champions League mùa trước, đó có thể xem là nỗi hổ thẹn lớn nhất với Man United trong gần 1 thập kỷ trở lại đây. Cơn ác mộng ấy không được phép được lặp lại ở mùa giải này, đó là yêu cầu tối thiểu với bầy Quỷ đỏ, và là cam kết của "con Quỷ đầu đàn" Alex Ferguson.

Hình ảnh tồi tệ này sẽ không thể được lặp lại
Hình ảnh tồi tệ này sẽ không thể được lặp lại

Sir Alex thẳng thừng tuyên bố: "Chúng tôi đã dẹp thất bại và nỗi thất vọng ấy qua một bên để hướng tới mùa giải mới. Thành tích tồi tệ như vậy sẽ không thể được lặp lại. Chúng tôi sẽ vượt qua vòng bảng, tôi có thể chắc chắn về điều đó. Thi đấu tốt và giành cúp châu Âu luôn là điều cực kỳ quan trọng với Man United và chúng tôi sẽ làm tất cả để giành chức vô địch. Các CĐV của đội bóng hãy tin vào điều đó".

"Chúng tôi cần đưa ra một cam kết", chiến lược gia người Scotland nói tiếp. "Và cho tất cả mọi người thấy rằng tất cả những gì đã xảy ra ở mùa trước chỉ là một lần bước hụt không hơn không kém".

Được biết, việc bị loại từ vòng bảng Champions League mùa trước đã khiến tài khoản của M.U hụt mất 13,4 triệu bảng.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X