Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex khẳng định Ronaldo xứng đáng giành Quả bóng Vàng năm nay

Thứ Ba 19/10/2021 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sir Alex Ferguson tin rằng Cristiano Ronaldo xứng đáng giành danh hiệu Quả bóng Vàng ở mùa giải này vì đã phá hàng loạt kỷ lục.

Sir Alex khẳng định Ronaldo xứng đáng giành Quả bóng Vàng

Danh hiệu Quả bóng Vàng năm nay đang là một cuộc đua tranh khốc liệt giữa nhiều ngôi sao của bóng đá thế giới. Lionel Messi là một trong những ứng viên hàng đầu được nhắc đến. Nhưng Sir Alex Ferguson tin rằng Cristiano Ronaldo xứng đáng giành giải thưởng cá nhân này trong năm nay.

Ronaldo

Sir Alex khẳng định Ronaldo xứng đáng giành Quả bóng Vàng năm nay


Sir Alex Ferguson chia sẻ ngắn gọn trên tờ Marca: “Cristiano xứng đáng giành giải thưởng này. Năm nay cậu ấy đã phá hết kỷ lục này tới kỷ lục khác”.

Ronaldo đã đạt phong độ tốt ở cấp CLB lẫn đội tuyển quốc gia trong năm nay. Anh vô địch Coppa Italia cùng Juventus và là Vua phá lưới Serie A mùa trước.

Ở đội tuyển Bồ Đào Nha, Ronaldo cũng liên tục ghi bàn. Anh đã trở thành cầu thủ bóng đá nam ghi nhiều bàn nhất cho một đội tuyển quốc gia. Không chỉ thế, CR7 còn là Vua phá lưới ở Euro 2020 dù Bồ Đào Nha dừng bước ngay vòng 1/8. Những luận điểm trên khiến người đại diện Jorge Mendes cũng tin rằng Ronaldo xứng đáng giành Quả bóng Vàng.

Trong khi đó, huyền thoại Ronaldo của Brazil thì cho rằng nên có một cái tên mới giành giải thưởng Quả bóng Vàng trong năm nay. Và Ronaldo chỉ đích danh người mà anh ủng hộ là Karim Benzema.

“Người mà tôi lựa chọn cho danh hiệu Quả bóng Vàng là Benzema. Cậu ấy là tiền đạo xuất sắc nhất, đã giữ được phong độ đỉnh cao trong 10 năm. Cậu ấy cũng giành được nhiều danh hiệu và xứng đáng với giải thưởng cao quý này”.


Solskjaer không thay đổi quan điểm về Donny van de BeekSolskjaer không thay đổi quan điểm về Donny van de Beek
Tiền vệ Donny van de Beek đang không được trọng dụng ở MU, và HLV Ole Gunnar Solskjaer không có kế hoạch thay đổi trước những áp lực từ dư luận.
Atalanta mất gần nửa đội hình trước trận gặp MUAtalanta mất gần nửa đội hình trước trận gặp MU
MU vs Atalanta trong trận đấu ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, Quỷ đỏ nhận tin vui khi đối thủ của họ vắng nhiều trụ cột.
Jamie Carragher làm điều bất ngờ với RonaldoJamie Carragher làm điều bất ngờ với Ronaldo
Trước trận đấu giữa MU và Liverpool ở sân Old Trafford, người cũ The Kop - Jamie Carragher đã chọn ra đội hình kết hợp giữa hai đội. Đáng chú ý, Cristiano...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X