Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex Ferguson: "M.U sẽ chơi hết mình tại Europa League"

Thứ Hai 13/02/2012 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sir Alex đã khẳng định Manchester United sẽ chơi hết mình trong chuyến làm khách trên sân AmsterdamArena của Ajax vào thứ Năm tới, tại vòng 1/16 Europa League.

Vị thuyền trưởng của Quỷ Đỏ đã chuyển sang mục tiêu Europa League sau chiến thắng quan trọng 2-1 trước kình địch Liverpool hôm thứ 7 vừa rồi, trận thắng đã đưa họ trở lại vị trí số 1 Premier League trong đúng hơn 24h, trước khi đội bóng cùng thành phố, Manchester City chiếm lại ngôi đầu sau chiến thắng tối thiểu trên sân của Aston Villa vào ngày chủ nhật.

Man Utd sẽ nghiêm túc với Europa League


Vị thuyền trưởng của Quỷ Đỏ đã chuyển sang mục tiêu Europa League sau khi không còn mục tiêu nào khả dĩ ở cúp châu Âu, vì đã rớt đài tại Champions League. Thế nên với tinh thần đang lên cao (nhờ chiến thắng 2-1 trước kình địch Liverpool), cộng với quyết tâm vớt vát danh dự tại đấu trường châu Âu, và lợi thế về thể lực khi không còn phải chia sức cho FA Cup, Sir Alex hứa sẽ chơi một trận ra trò trước Ajax. Quyết tâm đó được ông thể hiện qua Daily Mail: “Tôi xem đây là 1 vấn đề nghiêm túc. Điều quan trọng là vào thứ 7 này chúng tôi không phải thi đấu giải quốc nội nên Manchester United có thể đưa ra sân đội hình mạnh nhất. Mọi thứ đều như mong muốn. Europa League vẫn là giải đấu lớn của châu Âu và mang những tiêu chuẩn khắt khe của UEFA”.

“Tôi thấy thật thú vị, từ năm 1955, chúng tôi thi đấu ở châu Âu nhưng chưa bao giờ chạm trán với Ajax. Đó chắc chắn sẽ là một trận đấu tuyệt vời. Cho dù họ không có phong độ tốt tại thời điểm hiện tại nhưng tôi nghĩ, khi được thi đấu với United sẽ là động lực tuyệt vời để họ chơi một thứ bóng đá đẹp mắt”, ông cho biết thêm.

Quyết tâm của thầy trò Alex Ferguson cũng đồng nghĩa với sự lo lắng dành cho Ajax. Vẫn biết Quỷ đỏ đã cùn nanh đi ít nhiều khi bị loại tức tưởi ở vòng bảng Champions League, song với những nhân tố nhiều kinh nghiệm chinh chiến, lại xuất sắc về chuyên môn, Man Utd vẫn được kỳ vọng sẽ băng qua những chướng ngại vật mà không phải đổ nhiều mồ hôi.

Trước kia, người ta vẫn hay đặt câu hỏi là Man Utd có thực sự nghiêm túc với giải đấu này không, thì Sir Alex đã cho đáp án rồi. Như vậy có nghĩa là Quỷ đỏ đã sẵn sàng cho hành trình chinh phục.

Lam Ngọc (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X