Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Simeone và các học trò nói gì sau khi vượt qua Bayern Munich?

Thứ Tư 04/05/2016 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù vượt qua Bayern Munich để tiến vào chung kết Champions League nhưng HLV Simeone vẫn còn hú vía khi nhớ lại những tình huống nguy hiểm của Atletico Madrid trên sân Allianz Arena.

Giành chiến thắng 1-0 ở trận lượt đi, Atletico Madrid đã giành quyền tiến vào chung kết Champions League dù để thua 1-2 trước Bayern Munich ở trận lượt về trên sân Allianz Arena. Với tổng tỉ số 2-2, thầy trò HLV Diego Simeone giành quyền đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.
Bayern Munich có bàn thắng dẫn trước nhờ pha đá phạt tinh quái của Xabi Alonso. Chỉ sau đó ít phút, "hùm xám" có cơ hội nâng tỉ số lên 2-0 nhưng Thomas Muller không thắng được thủ thành Oblak trên chấm penalty. Sang đến hiệp hai, Atletico Madrid có được bàn gỡ nhờ công của Griezmann nhưng Lewandowski đã đẩy trận đấu lên cao trào khi ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1. Trong những phút cuối trận, Atletico Madrid còn được hưởng quả penalty đầy tranh cãi nhưng Torres cũng thực hiện không thành công.
Simeone va cac hoc tro noi gi sau khi vuot qua Bayern Munich hinh anh
HLV Simeone thừa nhận ông rất căng thẳng trong cuộc chạm trán với Bayern Munich.

Sau trận đấu, HLV Simeone thừa nhận Atletico Madrid thắng hú vía: "Những quả penalty là chìa khóa của trận đấu. Nếu Bayern Munich ghi bàn trong quả penalty, chúng tôi sẽ rất khó khăn để lấy lại thế trận. Nhưng nếu Torres thực hiện thành công quả penalty ở cuối trận, Bayern Munich cũng sẽ chịu tác hại rất lớn".
"Quãng thời gian cuối trận, chúng tôi phải chịu ức ép thật khủng khiếp" HLV Simeone tiếp lời: "Chúng tôi đã trải qua những giờ phút khó khăn nhưng với lòng can đảm, Atletico Madrid đã vượt qua thử thách để giành quyền đi tiếp".
Fernando Torres cũng chia sẻ về tình huống penalty của trận đấu khi thừa nhận trọng tài đã mắc sai lầm: "Tôi nghĩ điểm phạm lỗi nằm ngoài vòng cấm. Tình huống đó diễn ra rất nhanh nên trọng tài nghĩ là tôi bị phạm lỗi trong vòng cấm. Dù sao thì việc đó cũng không làm thay đổi kết quả cuối cùng của trận đấu nên chúng ta có lẽ chẳng cần bàn về tình huống này nữa".
Thủ thành Jan Oblak cũng thừa nhận việc Atletico Madrid có bàn thắng rất quan trọng: "Ai cũng biết đó là một trận đấu khó khăn. Hiệp một chúng tôi thi đấu không tốt khi để họ ghi bàn. Nhưng thật may mắn khi cách biệt chỉ là 1-0 và chúng tôi cũng có được bàn thắng. Tôi nghĩ đó là điều quan trọng nhất dẫn đến việc chúng tôi giành quyền chơi ở trận chung kết".
Người hùng Griezmann, tác giả của bàn thắng duy nhất giúp Atletico giành quyền đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách tỏ ra đầy phấn khích: "Chỉ có đội tốt nhất mới giành quyền đi tiếp. Họ đã chơi tốt hơn trong trận vừa rồi nhưng chúng tôi lại là người thi đấu tốt hơn trong trận lượt đi. Điều quan trọng là chúng tôi đã ghi bàn ngay trên sân khách".
Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X