Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone tuyên bố không rời Atletico sau cú sốc ở Champions League

Thứ Năm 27/10/2022 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Simeone khẳng định ông sẽ không rời khỏi Atletico Madrid sau cú sốc bị loại ở vòng bảng Champions League.

Simeone tuyên bố không rời Atletico sau cú sốc ở Champions League

Diego Simeone đã giành được 2 chức vô địch La Liga, 1 Cúp nhà Vua, 1 Siêu cúp Tây Ban Nha, 2 Europa League và 2 Siêu cúp châu Âu trong một thập kỷ dẫn dắt Atletico Madrid.

simeone
Simeone tuyên bố không rời Atletico sau cú sốc ở Champions League

Danh hiệu Champions League vẫn ngoảnh mặt với Simeone trong quãng thời gian này. Và Atletico một lần nữa không thể mơ về chức vô địch khi bị loại khỏi C1 sau trận hòa 2-2 với Bayer Leverkusen.

Simeon thừa nhận sau trận đấu rằng ông sẽ ở lại để cùng đội bóng tìm kiếm danh hiệu Champions League. Hợp đồng hiện tại của chiến lược gia người Argentina còn thời hạn tới năm 2024.

“Đây là khoảnh khắc khó khăn nhất, nhưng tôi sẽ chiến đấu cùng câu lạc bộ này để đạt được điều mà chúng tôi cần, như là Champions League”.

Quả đá penalty hỏng ăn của Yannick Carrasco ở phút 99 đã khiến Atletico Madrid bị Bayer Leverkusen cầm hòa với tỉ số 2-2. Điều đó khiến Atletico hết hy vọng cạnh tranh 2 vị trí đầu bảng.

Đây mới là lần thứ 2 mà Atletico bị loại khỏi Champions League từ vòng bảng trong 10 năm qua. Đội bóng Tây Ban Nha sẽ phải giành chiến thắng trước Porto ở lượt trận cuối cùng để đảm bảo chắc chắn có được vị trí thứ 3 và giành suất tham dự Europa League. Lúc này, Atletico chỉ có nhiều hơn Bayer Leverkusen 1 điểm và vẫn có thể về đích ở vị trí bét bảng.

Ở đấu trường La Liga, Atletico cũng khó cạnh tranh được ngôi vị dẫn đầu. Khoảng cách với Real Madrid lên đến 8 điểm và Atletico hứa hẹn sẽ lại phải trải qua một mùa giải chật vật để cạnh tranh vị trí trong top 4.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X