Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone: “Tôi không xứng đáng làm thầy của Griezmann”

Thứ Tư 28/09/2016 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Diego Simeone cho biết ông luôn quan tâm giúp đỡ Antoine Griezmann vươn tới những gì tốt nhất nhưng không cảm thấy mình giống như một người thầy của anh.


Kể từ khi gia nhập Atletico Madrid vào năm 2014, Antoine Griezmann đã vươn tới tầm của một trong những ngôi sao xuất sắc nhất châu Âu. Từ một cầu thủ chạy cánh đơn thuần với tốc độ và kỹ thuật là chủ yếu, giờ đây dưới bàn tay huấn luyện của Diego Simeone, anh đã hoàn thiện ở cả kỹ năng dứt điểm sắc bén thậm chí là kỹ năng tranh cướp bóng cùng đối phương.

Simeone Toi khong xung dang lam thay cua Griezmann hinh anh
Griezmann đã vươn tới tầm cao mới dưới sự dẫn dắt của Simeone

Cách đây không lâu, Griezmann nhấn mạnh rằng anh rất hạnh phúc khi được làm việc với Simeone đã rất lo sợ khi có tin nhà cầm quân người Argentina sẽ rời Atletico trước mùa giải này. Về phần thuyền trưởng đội bóng thủ đô, ông cũng không giấu được sự ngưỡng mộ với tài năng của Griezmann song khiêm tốn khi nói về công lao của mình trong thành công của chân sút này.

“Tôi không cảm thấy mình giống như một người thầy của Griezmann, tôi chỉ là một HLV, người giúp đỡ anh trên cả hai phương diện cầu thủ bóng đá và con người”, Simeone nói trước trận đấu với Bayern Munich tại Champions League. “Chúng tôi đang giúp cho một cầu thủ bóng đá phi thường vươn tới đầy đủ những tiềm năng của mình và tôi cũng giống như bất kỳ ai khác tham gia vào công việc đó.”

Simeone Toi khong xung dang lam thay cua Griezmann hinh anh 2
Nhưng ông cho rằng mình không xứng là thầy của cầu thủ phi thường này

Về đại chiến với Bayern ở lượt trận thứ 2 vòng bảng cúp châu Âu,  Simeone hy vọng Griezmann sẽ thể hiện hết khả năng của mình song cũng mường tượng về 90 phút khó khăn. “Bayern là một đội bóng rất giàu tính tranh đấu. Họ rất giống với những gì chúng tôi đã thể hiện trong một thời gian ngắn trước đây”, ông nói thêm.

“Tôi có sự tôn trọng và ngưỡng mộ lớn lao đối với Carlo Ancelotti cả về con người và sự nghiệp huấn luyện của ông. Đặc biệt là việc ông luôn duy trì được trình độ quản lý ở đẳng cấp cao trong suốt sự nghiệp của mình.”

Ở ngày ra quân tại Champions League, trong khi Bayern vùi dập Rostov 5 bàn không gỡ tại Đức thì Atletico cũng có điểm số tối đa trước PSV với chiến thắng 1-0 trên sân khách.

Thiago: Atletico sở hữu hàng thủ tốt nhất thế giới
(Bongda24h.vn) - Trước trận Atletico vs Bayern tại lượt trận thứ 2 bảng D Champions League, tiền vệ Thiago đánh giá cao hàng thủ đội bóng thành Madrid.

Gia Vi
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Video

Xem thêm
top-arrow
X