Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone: Man City mạnh hơn Atletico nhưng...

Thứ Ba 05/04/2022 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận Tứ kết lượt đi Champions League, HLV Diego Simeone thừa nhận Man City sở hữu lực lượng mạnh hơn so với Atletico.

Simeone đánh giá cao Man City

Lá thăm may rủi đưa Man City và Atletico đối đầu nhau tại Tứ kết Champions League 2021/22. Trong buổi họp báo trước thềm trận Tứ kết lượt đi, HLV Diego Simeone đánh giá cao sức mạnh của Man City. Chiến lược gia người Argentina thừa nhận đại diện Premier League sở hữu lực lượng tốt hơn so với Atletico.

HLV Simeone chia sẻ: "Tôi không nghi ngờ gì về việc Man City có những cầu thủ đẳng cấp trong đội hình. Rõ ràng là họ mạnh hơn chúng tôi. Nhưng phía trước chỉ có 2 trận đấu thôi mà.

Man City, Bayern Munich luôn là những ứng viên sáng giá cho chức vô địch Champions League. Tuy nhiên, Chelsea mới là đội vô địch mùa trước. Họ thể hiện được sức mạnh tập thể để đăng quang, đó là điều không nhiều người nghĩ tới.

Simeone thừa nhận Man City mạnh hơn Atletico hình ảnh
Simeone đánh giá cao sức mạnh của Man City.

Lối chơi Man City có nhiều khác biệt so với MU. Điều tôi thích nhất ở Man City là việc họ luôn cố gắng giành lại quyền kiếm soát bóng sớm nhất có thể sau khi mất bóng. Họ chơi tấn công rất tốt.

Atletico sẽ tự tin nhập cuộc và tin vào sức mạnh của mình, chúng tôi có thể làm tổn thương họ. Chúng tôi sẽ phát huy lối đá của mình theo cách mà chúng tôi đã thể hiện trong nhiều năm qua. Atletico sẽ đối đầu sòng phẳng với Man City, các bạn sẽ thấy điều đó.

Tất cả 8 đội bóng lọt vào Tứ kết Champions League đều rất chất lượng và có cơ hội vô địch. Dù Man City được đánh giá cao hơn nhưng chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng."

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X