Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Simeone phát điên sau khi Atletico bị "tiểu tốt" Astana thủ hòa

Thứ Tư 04/11/2015 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Diego Simeone đã nổi trận lôi đình sau kết quả Astana 0-0 Atletico tại lượt trận thứ 4 bảng C Champions League 2015-2016.

Simeone phat dien sau khi Atletico bi tieu tot Astana thu hoa hinh anh
Simeone phát điên vì hàng công của Atletico

Trước một Astana nhỏ bé, Atletico đã dễ dàng chiếm lĩnh được hoàn toàn thế trận với tỉ lệ kiểm soát bóng vượt trội 62%. Ngoài ra, đại diện của TBN còn tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn rõ rệt (tung ra 14 cú sút, gần gấp đôi so với đối thủ). Tuy nhiên, kết thúc 90 phút trên sân Astana Arena, Rojiblancos đã không thể một lần xuyên thủng được mảnh lưới của thủ môn Eric. Bị chia điểm đầy cay đắng, Atletico đã đánh mất ngôi đầu bảng C vào tay Benfica và kém đối thủ tới 2 điểm.

Trong khi đó, trận hòa 0-0 cũng chỉ giúp cho Astana giành được 2 điểm sau 4 lượt trận và cơ hội đi tiếp vào vòng knock-out  dành cho thầy trò HLV Stanimir Stoilov gần như đã khép lại. Tất nhiên, việc Atletico không thể ghi bàn được vào lưới của đội bóng nhỏ bé Astana là một điều vô cùng bất ngờ. Kết quả trên thật khó cho HLV Diego Simeone có thể hài lòng.

Phát biểu sau trận Astana 0-0 Atletico, Simeone nói: “Thật buồn khi Atletico đã không thể ghi bàn. Chúng tôi đã tạo ra được 4 hay 5 cơ hội rõ ràng gì đó, đội bóng cũng chơi tốt ở hàng thủ. Các cầu thủ đã ngăn chặn những đợt lên bóng nguy hiểm của chủ nhà Astana, tuy nhiên hàng công cần thi đấu hiệu quả và bùng nổ hơn. Kết quả trên đang khiến cho cục diện bảng đấu trở nên phức tạp.

Tuy nhiên, chỉ cần giành thêm một trận thắng trước Galatasaray trong cuộc chạm trán sắp tới thì Atletico sẽ chính thức giành vé đi tiếp. Trên thực tế, Simeone còn có tham vọng lớn hơn vậy. Nhà cầm quân người Argentina rất mốn Atletico kết thúc với ngôi nhất bảng C thay vì vị trí thứ 2. Vì lẽ đó, trận Benfica vs Atletico ở lượt trận cuối cùng sẽ là trận chung kết của bảng đấu. Tất nhiên, những khó khăn dành cho Rojiblancos là rất lớn nhất là trong bối cảnh họ đã từng để thua chính đối thủ trên sân nhà Calderon.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X