Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Simeone nói gì khi Suarez vùng vằng vì bị thay ra?

Thứ Năm 18/03/2021 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Argentina cho biết ông hiểu được phản ứng tức giận của cậu học trò khi bị rút ra giữa chừng trong trận thua Chelsea đêm qua.
Atletico Madrid đã thất bại 0-2 trước Chelsea ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Chung cuộc, đội bóng Tây Ban Nha dừng chân với tổng tỷ số thua 0-3 sau 2 lượt trận.

Diego Simeone nói gì khi Suarez vùng vằng vì bị thay ra hình ảnh
Luis Suarez không hài lòng khi bị thay ra

Chuyển đến Atletico Madrid từ đầu mùa 2020-21, Suarez đã thể hiện phong độ chói sáng với 18 bàn thắng sau 24 lần ra sân tính cho đến nay. Nhưng riêng ở sân chơi Champions League, tuyển thủ Uruguay đã “tịt ngòi” trong cả 6 trận thi đấu.

Trước Chelsea vào đêm qua, Suarez đã không thể có nổi dù chỉ một pha bóng nổi bật khi bị hậu vệ đối phương theo kèm gắt gao. Lão tướng 34 tuổi bị rút ra nghỉ ngay phút 59 và tỏ rõ sự không hài lòng.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Diego Simeone nói về phản ứng của Suarez: “Việc cậu ấy tức giận khi bị rút khỏi sân là điều bình thường. Các cầu thủ đều muốn được tiếp tục thi đấu chứ chẳng ai thích bị đưa ra khỏi sân. Tôi muốn tạo ra những nét mới trong tấn công vì vậy mới thực hiện những thay đổi”.

Diego Simeone vs Chelsea
Diego Simeone thông cảm cho phản ứng của học trò

Bên cạnh đó, Simeone bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của 2 cầu thủ Atletico khác: “Đêm qua là trận đấu hay nhất của Joao Felix cho Atletico. Đó là những gì chúng tôi chờ đợi từ cậu ấy. Saul cũng chơi tốt. Tuy nhiên khi đối thủ giỏi hơn bạn, điều cần hiểu là phải chấp nhận thất bại và từ đó rút kinh nghiệm cho bản thân”.

Suarez hiện đã không thể ghi bàn trong 25 trận sân khách gần nhất tại Champions League, kéo dài suốt từ tháng 9 năm 2015 tới nay. Đấu trường châu Âu dường như không có duyên với chân sút người Uruguay khi anh chỉ có 7 bàn sau 33 lần ra sân trong 4 mùa giải gần nhất.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X