Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Atletico thua Chelsea thì có gì phải ầm ĩ!”

Thứ Tư 24/02/2021 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Simeone cho rằng trận thua 0-1 vừa rồi của Atletico Madrid trước Chelsea là hết sức bình thường. HLV người Argentina hy vọng sẽ cùng các học trò vượt qua khó khăn.
Trên lý thuyết, Atletico Madrid được tính là chơi sân nhà trước Chelsea ở lượt đi vòng 1/8 Champions League nhưng thực tế trận đấu diễn ra tại Romania. Chung cuộc, đại diện Tây Ban Nha đã thất thủ 0-1 bởi siêu phẩm được thực hiện bởi Olivier Giroud.

Diego Simeone Atletico thua Chelsea chẳng có gì phải ầm ĩ! hình ảnh
HLV Simeone bình thản với kết quả

Đây là 90 phút thất vọng với Atletico khi họ không có nổi một pha dứt điểm trúng đích nào. Dù vậy, chia sẻ với phóng viên sau trận, HLV Diego Simeone tỏ ra bình thản.

"Cả hai đội đều đã rất nỗ lực và rất ít cơ hội được tạo ra trong 90 phút. Trong đó chỉ Chelsea đã tận dụng được một lần để ghi bàn. Nhưng ngoài tình huống đó ra, thì thế trận rất cân bằng. Hiệp 2 đã chứng minh thực tế đó khi không có thủ môn nào phải thực sự cứu thua.”

“Bạn không thể thay đổi kết quả một trận đấu một khi nó đã chấm dứt, đó là lý do tại sao chúng ta yêu bóng đá (dường như Simeone muốn ám chỉ đến bàn thắng của Giroud khi được thực hiện trong tư thế việt vị nhưng trước đó bóng đã trúng vào chân Hermoso của Atletico nên trọng tài vẫn công nhận - PV).

"Atletico đã kiểm soát trận đấu tốt nhưng có lẽ chúng tôi đã gặp chút vấn đề mỗi khi có bóng trong chân. Chúng tôi phải chạm trán một đối thủ đầy tốc độ và lẽ ra cần phải làm họ chơi chậm lại.”

“Nếu chúng tôi cầm bóng tốt hơn thì có thể mọi chuyện đã khác. Đó là điều chúng tôi cần phải khắc phục ở trận lượt về. Chẳng có gì to tát khi một đội bóng kể cả đang dẫn đầu La Liga phải nhận thất bại 0-1 trong trận lượt đi được tính trên sân nhà trước một đối thủ như Chelsea".

“Trận lượt về dĩ nhiên sẽ rất khó khăn và vất vả nhưng đó là đặc tính chung của mọi trận đấu diễn ra tại Champions League. Chúng tôi cần vượt qua giai đoạn khó khăn này.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X