Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone nói gì trước đại chiến với Bayern Munich?

Thứ Tư 27/04/2016 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Argentina tin rằng lợi thế về mặt tinh thần của các cầu thủ Atletico Madrid khi được thi đấu trên sân nhà sẽ giúp họ có cơ hội giành chiến thắng khi phải đụng độ với Bayern Munich ở trận bán kết Champions League cực kỳ quan trọng đêm nay.

diego simeone
Simeone đã sẵn sàng cho một trận chiến không khoan nhượng với Bayern

Như đã biết, Bayern Munich mùa này đang là ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch Champions League. Những màn trình diễn của “Hùm xám” tại đấu trường danh giá nhất châu Âu cũng là những lời khẳng định đanh thép cho nhận định trên. Chỉ sau 10 trận đấu ở C1 năm nay, đại diện của Bundesliga đã ghi được tới 28 bàn thắng, tức là xấp xỉ 3 bàn mỗi trận. Gần như rất ít đội bóng trên thế giới đủ sức ngăn cản được đoàn quân bất khả chiến bại của Pep Guardiola vào thời điểm này.

Tuy nhiên, đêm nay họ sẽ đụng phải một thử thách không hề dễ dàng là Atletico Madrid. Ở vòng tứ kết, Los Rojiblancos đã đánh bại “đội bóng ngoài hành tinh” Barcelona. Đó là CLB có lối chơi tấn công dựa trên nền tảng kiểm soát bóng tương đối giống với Bayern Munich. Và đó là một trong những lý do để chúng ta có thể tin tưởng thầy trò Simeone có thể làm nên một điều gì đó đặc biệt trước chuyên gia tấn công Bayern Munich đêm nay.
Atletico Madrid vs Bayern Munich: Ai mới là người phải ngán?
(Bongda24h) - Sự xung đột về triết lý sẽ thể hiện rất rõ ràng trong cuộc đối đầu giữa Atletico Madrid và Bayern Munich trên sân Vicente Calderon, khi thứ bóng...

Phát biểu trước trận đấu, HLV Simeone cho biết các cầu thủ Atletico đã sẵn sàng cho một trận chiến không khoan nhượng với nhà ĐKVĐ nước Đức. “Chúng tôi đã sẵn sàng để viết nên một câu chuyện mới. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình để nắm lấy cơ hội giành vé vào trận chung kết Champions League năm nay. Đó không phải là một nhiệm vụ dễ dàng vì Bayern có quá nhiều phương án chất lượng ở khắp các vị trí. Nhưng trong một trận chiến, phe nào có nhiều quân lính hơn cũng chưa chắc đã nắm phần thắng. Chiến thắng chỉ thuộc về kẻ biết cách sử dụng quân lính trong tay họ một cách tốt nhất.”

“Để bước đến trận chung kết, chúng tôi không chỉ cần một hàng phòng ngự tốt. Chúng tôi cũng phải ghi bàn nữa. Và đó chính xác là điều mà chúng tôi sẽ làm trong trận đấu với Bayern sắp tới.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X