Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Simeone nói gì trước cơ hội đến Arsenal thay Wenger?

Thứ Năm 26/04/2018 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Diego Simeone khẳng định ông chưa có liên hệ với Arsenal về việc thay thế Wenger trong tương lai.
Wenger đã khiến cả thế giới bóng đá bị chấn động khi tuyên bố rời khỏi Arsenal vào cuối mùa giải này. Đội bóng thành London lập tức đã liên hệ với rất nhiều HLV tên tuổi để ngồi vào chiếc ghế nóng tại Emirates.

Simeone là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất. Nhưng mới đây, nhà cầm quân người Argentina khẳng định ông vẫn chưa có chút liên hệ trực tiếp nào với đội bóng thành London.
Su that vu Simeone den Arsenal thay Wenger hinh anh

Simeone đến Arsenal thay Wenger?


Khi được cánh báo chí hỏi đã có liên hệ với bất kỳ ai ở Arsenal chưa, Simeone khẳng định chắc chắn: “Không, tôi chưa nói chuyện với ai ở Arsenal cả”.

“Điều đầu tiên hiện lên trong suy nghĩ của tôi là sự ngưỡng mộ dành cho HLV Wenger. Ông ấy luôn cải thiện bản thân mình để phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau phải đối mặt.

“Tôi thấy mình là một HLV trẻ và tôi muốn quan sát và học hỏi từ Wenger. Vị thế mà ông ấy có được trong làng bóng đá thật ấn tượng.

“Với tình yêu mà Wenger dành cho Arsenal, ông ấy luôn muốn nhìn thấy đội bóng của mình giành chiến thắng. Học hỏi từ một HLV lão luyện như Wenger luôn là điều tuyệt vời”.


Về động lực thi đấu của các cầu thủ ở trận đấu sắp tới, HLV Simeone cho biết: “Tất cả chúng tôi đều đang có tinh thần sẵn sàng. Trận đấu với Arsenal đòi hỏi chúng tôi phải tập trung cao độ và chơi với khả năng tốt nhất mình có”.

Mới đây, huyền thoại Gary Neville cho rằng Arsenal nên bổ nhiệm Diego Simeone nếu như muốn cạnh tranh vô địch Premier League trong tương lai. Đơn giản là bởi đội bóng thành London cần một HLV có cá tính và bản lĩnh dẫn dắt.

So về khả năng chi tiêu, Arsenal không thể so được với các đối thủ cạnh tranh ở Premier League. Vậy nên, họ bắt buộc phải có một HLV chất lượng nếu muốn giành ngôi vô địch ở các giải đấu lớn.

Trận đại chiến giữa Arsenal và Atletico có thể coi là trận chung kết sớm ở Europa League mùa này. Ở cặp đấu còn lại, Marseille đối đầu với Red Bull Salzburg và đây là hai đội bóng không được đánh giá quá cao.

Xem thêm thông tin trước trận Arsenal vs Atletico:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X