Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone lên án các "kịch sĩ" Barca

Thứ Tư 02/04/2014 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 HLV của Atletico Madrid chỉ trích thẳng thừng Neymar khi cho rằng ăn vạ là bản chất của tiền đạo bên phía Barcelona.

 

Không hài lòng với những pha té ngã thường xuyên của Neymar trong trận hòa 1-1 trên sân Nou Camp tại lượt đi tứ kết Champions League tối qua, HLV Diego Simeone không ngần ngại nói thẳng: "Ăn vạ trở thành bản chất của cậu ta rồi".

Sau đó, thuyền trưởng của Atletico hướng mũi dùi sang một tiền đạo khác của đội bóng xứ Catalan: "Alexis Sanchez cũng thế. Cậu ta thường làm điều này ở River Plate, nơi tôi từng có thời gian huấn luyện cậu ta".

Neymar là cầu thủ ghi bàn quan trọng, giúp Barca giành lại một điểm hôm qua. Tiền đạo người Brazil dứt điểm tinh tế sau đường chọc khe chuẩn xác của Iniesta phút 71. Đó là một trong số ít những điểm sáng của Barca trong một buổi tối thi đấu mà Lionel Messi bị các hậu vệ thành Madrid khóa chặt.

Trước đó, Atletico có bàn mở tỷ số từ pha dứt điểm như búa bổ của Diego phút 56. HLV Simeone dành nhiều lời khen tặng cho bàn thắng đẹp mắt của cựu cầu thủ Worlfburg. Hòa 1-1 trên sân Nou Camp, Atletico có lợi thế trước trận lượt về nhờ bàn thắng ghi được trên sân khách. Đội bóng thành Madird cần ít nhất một trận hòa không bàn thắng để ghi tên vào vòng 4 đội mạnh nhất châu Âu năm nay.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X