Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Thua tan nát Bayern, Simeone vẫn lạc quan về tương lai Atletico

Thứ Năm 22/10/2020 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Simeone cho biết trận thua đậm 4-0 của Atletico Madrid trước Bayern Munich mang tới nỗi buồn lớn song ông không muốn chỉ trích các học trò.

Ngay cả khi hứng chịu thất bại nặng nề, HLV người Argentina vẫn tìm ra một số dấu hiệu tích cực từ màn trình diễn đêm thứ 4.

Simeone vẫn lạc quan về Atletico

Thua Bayern, Diego Simeone vẫn lạc quan về tương lai Atletico hình ảnh
Bayern và Coman có màn trình diễn tuyệt vời trước Atletico

Atletico Madrid đã bị Bayern Munich lấn lướt hoàn toàn trong chuyến hành quân tới Allianz Arena ở lượt trận đầu tiên bảng A Champions League. Với sự tỏa sáng của Kingsley Coman, người lập cú đúp và 1 pha kiến tạo, “Hùm xám” có chiến thắng 4-0.

Đây là trận thua nặng nề nhất của Atletico tại Champions League. Họ chỉ có 1 pha dứt điểm trúng đích trên sân Bayern. Dù vậy, Diego Simeone cho rằng vẫn còn một số điểm tích cực từ đội bóng của mình.

Nhà cầm quân người Argentina nói trong cuộc họp báo sau trận: “Tôi còn lại hương vị tồi tệ của thất bại. Nhưng tôi cũng cảm thấy những điều mà trong tương lai Atletico sẽ làm rất tốt.”

Thua tan nát Bayern, Simeone vẫn lạc quan về tương lai Atletico hình ảnh 2
Simeone vẫn tự hào về các học trò

“Tôi không biết liệu chúng tôi có mắc quá nhiều sai lầm hay đó là sức mạnh của đối thủ. Vì vậy, tôi chú ý đến tinh thần của toàn đội. Cho đến cuối cùng, chúng tôi vẫn cố gắng tìm kiếm bàn thắng. Sức mạnh của đối thủ đã tạo nên sự khác biệt lớn.”

“Bayern đang ở trong thời khắc tuyệt vời, họ là một đội bóng tuyệt vời. Nhưng bạn phải khen ngợi màn trình diễn của Hector Herrera, Yannick Carrasco, Marcos Llorente. Họ đang trong giai đoạn rất sung mãn.”

Về phần Hector Herrera, tiền vệ người Mexico ca ngợi Bayern là đội bóng số 1 hành tinh trong thời điểm này. Anh nói: “Chúng tôi đã đối đầu với nhà vô địch, đội bóng hay nhất thế giới. Ở trận này, chúng tôi đã không ngừng chiến đấu và tìm kiếm bàn gỡ.”

“Chúng tôi đã có những cơ hội của mình nhưng không tận dụng được chúng trong những thời điểm quan trọng. Nếu chúng tôi làm được điều đó, mọi chuyện sẽ khác.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X