Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone khích lệ Mourinho: Hãy cứ tiếp tục dựng xe buýt

Thứ Tư 30/04/2014 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dù từng thất vọng khi không xuyên thủng được hàng phòng ngự Chelsea, thế nhưng HLV Diego Simeone của Atletico Madrid vẫn ủng hộ việc "người đặc biệt" trung thành với lối chơi phòng ngự chặt chẽ.

Những ngày gần đây, Chelsea đang bị nhiều người chỉ trích vì thi đấu quá thực dụng. Họ hòa Atletico Madrid rồi thắng Liverpool trong hai trận gần nhất. Điểm chung của cả hai trận này là gì? Đó là việc Chelsea gần như "dựng chiếc xe buýt hai tầng" trước cầu môn và đều không để lọt lưới bàn nào.

Đêm nay, Atletico Madrid sẽ phải tới làm khách trên sân Stamford Bridge trong khuôn khổ bán kết lượt về Champions League. Nhiều khả năng, Atletico Madrid sẽ tiếp tục phải trải qua 90 phút đầy khó khăn trong việc tiếp cận khung thành Chelsea.

HLV Simeone ủng hộ triết lý của Mourinho
HLV Simeone ủng hộ triết lý của Mourinho

Dù vậy, HLV Diego Simeone vẫn ủng hộ triết lý của Mourinho:" Tôi là con người của bóng đá và tôn trọng những cách sắp xếp chiến thuật khác nhau cho từng trận đấu cụ thể. Điều đó thường phụ thuộc vào việc bạn tin rằng đâu là cách đúng đắn cho từng trận đấu và từng đối thủ cụ thể.

Tôi biết rằng phòng ngự chẳng phải là việc dễ dàng và chúc mừng những đội bóng làm tốt điều đó. Và tương tự thế, để thi đấu tấn công cũng chẳng dễ dàng. Vậy nên bạn cũng phải chúc mừng những huấn luyện viên để đội bóng của mình thi đấu như vậy.

Bóng đá luôn phát triển và thay đổi từng ngày. Nếu chúng ta chỉ thi đấu theo cùng một cách, bóng đá sẽ thật nhàm chán".

Có lẽ ngay trong trận đấu giữa Chelsea và Atletico Madrid diễn ra vào đêm nay, người ta sẽ được chứng kiến màn so tài giữa hai chuyên gia phòng ngự. Mourinho thì vốn nổi tiếng với sự chắc chắn còn Simeone cũng sẽ chẳng dại gì thi đấu tấn công trên sân Stamford Bridge.

Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X