Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone hứa hẹn trao cơ hội cho Torres tại Champions League

Thứ Ba 01/11/2016 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Diego Simeone để ngỏ khả năng trao suất đá chính cho Fernando Torres khi Atletico Madrid tiếp đón Rostov tại vòng bảng Champions League rạng sáng mai.


Sau một vài cú sảy chân tại La Liga hồi đầu mùa, Atletico Madrid đã bắt đầu tìm lại sự ổn định với những chiến thắng liên tiếp. 11 trận vừa qua trên mọi đấu trường, đoàn quân của Diego Simeone đã có tới 9 lần ca khúc khải hoàn chỉ trừ trận hòa Barcelona 1-1 và thua Sevilla 0-1 đều trên sân khách. Riêng tại Champions League, họ giành trọn 9 điểm sau 3 trận bao gồm cả màn khuất phục ông lớn Bayern Munich 1-0 ở lượt trận thứ 2. Nếu đánh bại Rostov vào rạng sáng mai, Atletico sẽ chắc chắn giành vé vào vòng knock-out.

Simeone hua hen trao co hoi cho Torres tai Champions League  hinh anh
Torres sẽ có cơ hội thể hiện trước Rostov

Trong thành công của Atletico, bộ đôi tiền đạo Antoine Griezmann và Kevin Gameiro là những người nổi bật nhất và thường xuyên được tin dùng. Ngoài ra, Angel Correa cũng để lại một số dấu ấn mỗi khi được tung vào sân. Điều đó dẫn tới việc chân sút kỳ cựu Fernando Torres đã bị hạn chế thời lượng thi đấu. Sau 13 trận của Atletico từ đầu mùa, anh mới chỉ có 3 lần đá chính và đã không ghi bàn kể từ chiến thắng Sporting Gijon ngày 17/9 vừa qua.

Tuy nhiên, Simeone mới khẳng định muốn kinh nghiệm của tiền đạo 32 tuổi này là chất xúc tác giúp cho Atletico thành công tại Champions League. “Chúng tôi không phân chia các cầu thủ theo từng đấu trường”, ông nói. “Chúng tôi dựa theo phong độ và cách mà cầu thủ đó chơi bóng. Torres là cầu thủ có thể đóng góp cho đội và cũng biết sự cạnh tranh hiện nay. Chúng tôi cần anh ấy giống như những gì đã cống hiến cho đội trước Rostov. Đó là lý do tôi đang nghĩ đến việc để anh đá chính.”

“Chúng tôi biết đến Rostov như một đội bóng chơi chặt chẽ và đó là điểm mạnh của họ dù kết quả giành được là tích cực hay tiêu cực. Vào ngày mai, họ chắc chắn cũng sẽ chơi như vậy. Chúng tôi cần phải ra sân với hiệu suất như những gì mình muốn. Giành chiến thắng và sau đó lọt vào giai đoạn đấu loại trực tiếp là điều tốt cho CLB”, nhà cầm quân người Argentina nói thêm.

CLB Atletico Madrid thống trị giải thưởng La Liga 2015/16
Ở buổi lễ trao giải thưởng La Liga 2015/16 diễn ra vào ngày hôm qua, trong khi Atletico Madrid giành được 5 giải thưởng thì ĐKVĐ Barcelona chỉ được có 2 danh...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X