Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez có đủ thể lực ra sân cho Atletico giữa tuần này?

Thứ Ba 27/10/2020 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Atletico Madrid, Diego Simeone cho biết Luis Suarez vẫn có thể đá chính trận với Salzburg tại Champions League dù phải tập riêng những ngày qua.

Suarez có thể đá với RB Salzburg

Luis Suarez đã không tập cùng toàn đội Atletico Madrid trước trận đấu đêm thứ 3 với RB Salzburg trên sân nhà. Mới đây, HLV Diego Simeone đã cung cấp thông tin cập nhật về thể lực của học trò người Uruguay.

Luis Suarez có đủ thể lực ra sân cho Atletico giữa tuần này hình ảnh
HLV Simeone báo tin mừng về Suarez

Ông nói với các phóng viên: “Suarez sẽ có mặt trong đội hình. Chúng tôi đã đồng ý với bác sĩ rằng tốt nhất là cậu ấy không nên tập luyện cùng đội bóng vào thứ 2 và sau đó, chúng ta sẽ thấy vào ngày mai về việc cậu ấy sẽ đá chính hay ngồi dự bị.”

Suarez đã có phong độ chói sáng kể từ khi rời Barcelona sang Atletico vào đầu mùa giải. Cầu thủ 33 tuổi đã ghi 4 bàn sau 5 trận tại La Liga, bao gồm bàn thứ 2 trong chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Real Betis vào tuần trước.

Suarez cũng đã ghi bàn thắng thứ 150 tại La Liga vào đầu tháng này, trở thành người đạt được cột mốc đó nhanh thứ 2 trong thế kỷ này, chỉ kém Cristiano Ronaldo và trên Lionel Messi.

Khi được hỏi có ngạc nhiên trước tác động của Suarez hay không, Simeone trả lời: “Tôi không. Tôi đã tìm thấy một cầu thủ mà tôi đã liên lạc để xem cậu ấy có thể gia nhập Atletico hay không.”

“Suarez muốn ở đây và đang chứng minh điều đó. Hãy hy vọng chúng tôi có thể giúp cậu ấy nhiều hơn nữa.”

Tại Champions League, Atletico Madrid đã thua đậm Bayern Munich 4-0 ở trận ra quân mùa này. Với cá nhân Suarez, chỉ trong vòng 2 tháng, anh hứng chịu 2 cú sốc trước gã khổng lồ nước Đức, trước đó là thảm bại 8-2 khi còn khoác áo Barca.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X