Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Simeone: “Atletico không có ý định trả thù Real”

Thứ Tư 04/05/2016 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Diego Simeone cho biết trả thù không phải động lực của Atletico Madrid nếu đối mặt với kình địch Real Madrid tại trận chung kết Champions League.


Atletico Madrid đã trở thành đội đầu tiên lọt vào trận chung kết Champions League tại Milan vào ngày 28 tháng 5 tới dù đã thất bại 1-2 trước Bayern Munich ở bán kết lượt về. Do đã thắng trước 1-0 ở lượt đi nên đội bóng thủ đô Tây Ban Nha vẫn ghi tên mình ở trận chiến sau cùng bởi luật bàn thắng sân khách (tổng tỉ số hai lượt trận là 2-2).

cau thu Atletico
Atletico rất có thể sẽ gặp Real ở chung kết Champions League

Đối thủ sẽ cùng Atletico tranh đấu cho cúp bạc Champions League sẽ là Manchester City hoặc Real Madrid – đối thủ cùng thành phố và cũng là những người vượt qua họ 4-1 ở chung kết cách đây 2 năm. Mặc dù vậy, HLV Diego Simeone
cho biết ông sẽ rất vui nếu phải đối mặt với đoàn quân của Zinedine Zidane trong màn so tài thượng đỉnh tại sân San Siro.

“Tôi hạnh phúc nếu Atletico gặp Real”, ông nói. “Nhưng tôi không tin đó là một cuộc trả thù dù chúng tôi muốn có một kết quả khác quá khứ. Có những cơ hội mới trong cuộc sống và sắp tới cũng như vậy, không phải trả thù.”

HLV Simeone
Nhưng HLV Simeone tin trả thù không phải động lực của Atletico

Simeone cũng nhận định rằng đội bóng của mình đang có nhiều tiến bộ hơn so với năm 2014. “Chúng tôi đang có cơ hội để chuẩn bị tốt hơn cho trận chung kết. Năm 2014 Atletico chơi trận cuối cùng La Liga với Barcelona và 1 tuần sau là chung kết Champions League
với Real Madrid”, nhà cầm quân người Argentina nói thêm. “Chúng tôi sẽ có ít nhất 15 ngày chuẩn bị. Nó không phải sự đảm bảo cho bất cứ điều gì nhưng toàn đội sẽ ở trong điều kiện tốt hơn cho một trong những sự kiện lớn nhất trên thế giới.”

Tại La Liga mùa này, thầy trò Simeone vẫn đang trong cuộc đua vô địch khi bằng điểm Barcelona trước vòng 36 dù có thất thế hơn ở thành tích đối đầu. Họ sẽ lần lượt gặp Levante rồi Celta Vigo và chờ cho đội bóng xứ Catalan sẩy chân ở 2 trận với Espanyol và Granada.

Góc chiến thuật Bayern 2-1 Atletico: Pep rất tốt nhưng Diego rất tiếc!
Trận bán kết lượt về giữa Bayern 2-1 Atletico đã diễn ra hấp dẫn, căng thẳng, bất ngờ đúng như kỳ vọng. Màn đấu trí của hai trong số những HLV xuất sắc nhất...

Ý An

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X