Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Người được kỳ vọng kế nhiệm Ronaldo đã lâu

Thứ Sáu 20/11/2020 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jorge Simao - người đã làm việc với Diogo Jota tại Pacos de Ferreira luôn tin rằng cầu thủ 23 tuổi sẽ đạt đến đỉnh cao.

Cựu HLV của ngôi sao thuộc biên chế Liverpool tiết lộ đã nhận định anh là người kế thừa Cristiano Ronaldo từ nhiều năm trước.

Jota được cố nhân đánh giá cao

Diogo Jota được kỳ vọng kế nhiệm Ronaldo đã lâu hình ảnh
Jota được kỳ vọng trở thành Ronaldo mới từ vài năm trước

Diogo Jota đã tạo dựng tên tuổi tại Bồ Đào Nha trong màu áo Pacos de Ferreira. Sau đó, mũi công này được Atletico Madrid nhanh tay chiêu mộ năm 2016. Đội bóng thủ đô Tây Ban Nha để Jota tiếp tục ở lại quê hương, chơi cho Porto dưới dạng cho mượn.

Từ lúc đó, Jorge Simao đã nhận định rằng Jota là một cầu thủ có tiềm năng cực lớn, có triển vọng vươn tới tầm của Cristiano Ronaldo. Người hợp tác với anh tại Pacos de Ferriera nói với The Athletic:

“Không ai làm được những gì Jota đang làm bây giờ mà không có tham vọng thực sự. Khi anh ấy ký hợp đồng với Porto năm 2016, tôi đã nói với một trang web của Bồ Đào Nha rằng: Đối với tôi, Jota sẽ là người kế nhiệm Cristiano Ronaldo.”

Diogo Jota
Anh hiện đang tỏa sáng ở Liverpool

“Rõ ràng, đó là một điều quá lớn lao vào thời điểm đó bởi Jota mới chỉ chơi cho Pacos và không có khoảng thời gian thi đấu tốt ở Atletico Madrid. Khi Jota ký hợp đồng với Liverpool, tôi đã gửi tin nhắn chúc mừng anh ấy.”

“5 giây sau, anh ấy trả lời với đường link dẫn đến bài báo năm nào tôi so sánh anh ấy với Ronaldo. Chắc chắn, Jota đã lưu lại nó. Thật ngạc nhiên, anh ấy vẫn chưa quên những gì tôi nói.”

Liverpool đã chiêu mộ Jota từ Wolves trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua với giá 45 triệu bảng. Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã để lại dấu ấn ở sân Molineux với 44 bàn sau 131 lần ra sân đã qua.

Jota cũng nhanh chóng tỏa sáng ở Liverpool với 7 bàn sau 11 trận tới lúc này. Tại ĐT Bồ Đào Nha, anh có 10 lần khoác áo, đóng góp 3 pha lập công.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X