Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Silva khẳng định Man City mạnh như Barca 2009

Thứ Tư 01/11/2017 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City đang lao đi như một mũi tên và không có dấu hiệu dừng lại, điều đó khiến tiền vệ David Silva cảm thấy rất tự tin.


Man xanh đang hủy diệt cả Premier League với sức mạnh đáng sợ của hàng công. Rất nhiều người cho rằng, đội bóng này có thể làm nên chuyện không chỉ tại nước Anh, mà còn tại Champions League. Với 9 điểm sau 3 lượt trận, David Silva và các đồng đội sẽ chính thức vượt qua vòng bảng nếu giành thêm 1 chiến thắng, qua đó tiến thêm 1 bước đến mục tiêu vô địch Cup C1 đầu tiên lịch sử.
Và tiền vệ người Tây Ban Nha cho rằng, đội bóng của anh đang đi trên con đường thành công như Barca 2009, mùa giải CLB này ăn 6 dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola. Silva cho biết: “Chúng tôi đang thể hiện một phong độ cao nhất kể từ khi tôi có mặt tại đây, và nó giống như Barcelona mùa giải 2009. Chúng tôi đang trình diễn một phong cách tấn công đẹp mắt, tạo ra rất nhiều cơ hội và ghi được rất nhiều bàn thắng. Tôi cầu nguyện mỗi đêm để man City giành chức vô địch Champions League. Đó là cái kết tuyệt vời và hy vọng, chúng tôi có thể làm điều đó trong mùa giải này.”

Silva khang dinh Man City manh nhu Barca 2009 hinh anh
David Silva rất tự tin vào sức mạnh của đội bóng

“Tôi đang được sử dụng ở vị trí giữa sân, nơi tôi được tiếp xúc nhiều với trái bóng và cống hiến nhiều hơn cho toàn đội. Về phía đối thủ Napoli, chúng tôi đã từng thất bại tại San Paolo, vì vậy tôi không có kỷ niệm vui vẻ với SVĐ này. Hy vọng kết quả sắp tới sẽ thay đổi. Tất nhiên, Napoli là một đối thủ rất mạnh và họ đang thi đấu chẳng khác gì chúng tôi. Thật khó để gây áp lực với cường độ cao, nhưng chúng tôi phải làm được điều đó càng lâu càng tốt nếu muốn giành chiến thắng.”
Tất nhiên, nhiệm vụ này của David Silva và các đồng đội sẽ không hề dễ dàng. Napoli dù gì vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A, và họ buộc phải giữ 3 điểm ở lại San Paolo nếu không muốn bị loại ngay từ vòng bảng. Sẽ là một trận đấu rất hấp dẫn và dự đoán sẽ rất khó khăn cho đội khách. Bởi như HLV Maurizio Sarri đã nói, Napoli muốn “nhìn thấy sự sợ hãi trên gương mặt các cầu thủ Man City”.

Napoli vs Man City (2h45 ngày 2/11): Lần đầu cho Pep?
Dù vẫn đang trải qua chuỗi phong độ hủy diệt, nhưng chưa biết chừng Pep Guardiola sẽ có lần đầu tiên nếm mùi thất bại vào đêm nay, trong trận đấu giữa Napoli...
Nguyệt Anh – TTVN  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X