Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva lên tiếng ủng hộ tinh thần Neymar

Thứ Tư 13/10/2021 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thiago Silva đã dành sự ủng hộ tinh thần cho Neymar, người bạn thân và là đồng đội của anh ở ĐT Brazil.

Thiago Silva đã sát cánh cùng Neymar trong màu áo đội tuyển Brazil trong một thập kỷ qua. Họ cũng từng có vài năm chơi cùng tại Paris Saint-Germain. Là một trung vệ nổi tiếng thế giới, Silva cho biết anh hiểu được cảm xúc mà Neymar đã trải qua.

Neymar va Silva
Neymar và Silva có nhiều năm sát cánh trên ĐT Brazil

Lão tướng 37 tuổi cho biết đau lòng khi Neymar bị gán cho biệt danh “cậu bé hay khóc”. Silva quyết tâm cung cấp sự hậu thuẫn của công chúng cho người đồng hương với hy vọng giúp anh lấy lại tình yêu với bóng đá.

Trung vệ thuộc biên chế Chelsea nói với các phóng viên: “Ở ĐT Brazil, tôi đã trải qua một số khoảnh khắc rất giống với những gì Neymar đang trải qua, đặc biệt là sau World Cup 2014. Tôi được gọi là một đứa trẻ hay khóc, yếu ớt về mặt tinh thần.”

“Đây là những điều khiến bạn tổn thương và bạn biết rằng bạn không giống như những gì đã được gọi. Tôi hy vọng cậu ấy không đánh mất niềm vui của mình, tiếp tục hạnh phúc như cách cậu ấy luôn như vậy.”

“Neymar là một đứa trẻ rất đặc biệt và khi hạnh phúc, làm những gì mình yêu thích, cậu ấy sẽ cống hiến hết khả năng.”

Neymar
Neymar thừa nhận đang có vấn đề về tinh thần

Trong một dòng trạng thái chia sẻ trên Instagram, Silva viết: “Nếu bạn cần một ai đó mạnh mẽ ở bên cạnh mình, hãy nhớ rằng tôi sẽ luôn ở đó. Gia đình Silva yêu bạn.”

Cách đây vài ngày, Neymar đã có tiết lộ gây xôn xao. Cụ thể, ngôi sao 29 tuổi để ngỏ khả năng sớm chia tay ĐT Brazil thông qua phát biểu trên DAZN: “Tôi nghĩ năm 2022 là kỳ World Cup cuối cùng của tôi.”

“Tôi xem đó là lần cuối cùng bởi không biết liệu mình có còn sức lực để theo đuổi bóng đá nữa hay không. Vì vậy, tôi sẽ làm mọi thứ để trở nên tốt đẹp, làm mọi thứ để giành chiến thắng cùng đất nước của mình, để thực hiện ước mơ lớn nhất từ khi còn nhỏ. Và tôi hy vọng mình sẽ làm được.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X