Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Siêu tiền vệ” của Juventus tuyên bố quyết tử với Barca

Thứ Sáu 05/06/2015 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để nâng cao tinh thần chiến đấu của toàn đội trước thềm trận chung kết Champions League cuối tuần này, đích thân tiền vệ Paul Pogba bên phía Juventus đã lên tiếng tuyên bố sẽ quyết tử với Barca.

Sao Juventus len tinh than truoc them chung ket Champions League hinh anh
Pogba (Juventus)

Mặc dù không được đánh giá quá cao trong mùa giải năm nay nhưng bằng một lối chơi hiệu quả và bản lĩnh, đội bóng thành Turin đã lọt vào đến trận chung kết Champions League. Xét trên nhiều khía cạnh, điều này rõ ràng là thành quả hoàn toàn xứng đáng dành cho thầy trò HLV Allegri sau những nỗ lực không biết mệt mỏi của “Bà đầm già”. Trước giờ bóng lăn, tuy không được đánh giá cao bằng đối thủ Barca nhưng rất nhiều người vẫn tin tưởng rằng Bianconeri có thể làm nên bất ngờ tại Berlin cuối tuần này.

Trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất, đích thân tiền vệ Paul Pogba đã lên tiếng động viên tinh thần các đồng đội trước thềm cuộc chạm trán Barca. Bên cạnh đó, ngôi sao người Pháp cũng khẳng định Juventus sẽ chiến đấu đến cùng với tâm lý “không còn gì để mất” để vươn tới danh hiệu vô địch lịch sử.

Phát biểu trước các phóng viên, cầu thủ 21 tuổi chia sẻ: “Barca là một đối thủ mạnh và chắc chắn chúng tôi sẽ gặp nhiều khó khăn trong trận chung kết sắp tới. Tuy nhiên, không phải vì thế mà Juventus sẽ chấp nhận đầu hàng. Ngược lại, toàn đội sẽ ra sân với tinh thần chiến đấu không còn gì để mất. Đây là một trận đấu vô cùng quan trọng và bất kỳ đội nào cũng muốn giành chiến thắng cuối cùng”.

Mặc dù chỉ vừa mới tái xuất trở lại sau chấn thương nhưng Pogba vẫn là một nhân tố hết sức quan trọng trong đội hình Bianconeri. Sở hữu nền tảng tốc độ, thể lực, sức mạnh và kỹ thuật đều tốt, ngôi sao trẻ người Pháp là mẫu tiền vệ con thoi cực kỳ toàn diện có khả năng hoạt động bao sân hết sức hiệu quả. Theo đánh giá từ phía giới chuyên môn, việc “nhạc trưởng” Pirlo có được tự do phát huy khả năng sáng tạo hay không chắc chắn sẽ phụ thuộc rất nhiều vào sự năng nổ của những vệ tinh như Vidal hay Pogba.

Xem thêm tin tuc ve bong da chau Au.

Nam Anh

Dòng sự kiện

Chung kết Champions League 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X