Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu sao Neymar hoảng hốt và bất lực nhìn đồng đội thua đau M.U

Thứ Năm 07/03/2019 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Marcus Rashford ghi bàn đưa MU dẫn trước 3-1, Neymar ngồi ở khu vực khán đài tỏ vẻ hoảng hốt và không tin PSG đã bị loại khỏi Champions League mùa này.
Khi trận đấu trôi về cuối, MU dẫn PSG 2-1 nhờ cú đúp từ Romelu Lukaku. Nếu “Quỷ đỏ” ghi thêm một bàn, PSG sẽ bị loại vì luật bàn thắng sân khách. Và đúng lúc này, tình huống chạm tay tai hại của Presnel Kimpembe khiến chủ nhà chịu quả penalty. Trên chấm 11 m, Marcus Rashford không mắc sai lầm nào.
Siêu sao Neymar hoảng hốt và bất lực nhìn đồng đội thua đau MU hình ảnh
Neymar rơi vào tình trạng hỗn loạn khi PSG thua cuộc.

Sau cú sút thành bàn của Rashford, ống kính truyền hình bắt gặp cảnh Neymar tỏ vẻ hoảng hốt và không hiểu chuyện gì đang xảy ra với PSG. Tiền đạo người Brazil không có tên trong danh sách đăng ký trận đấu, nên bất lực nhìn các đồng đội Angel Di Maria, Kylian Mbappe và Thiago Silva sụp đổ trên sân nhà.

Trước trận lượt về vòng 16 đội Champions League 2018/19, PSG có lợi thế cực lớn để đi tiếp khi thắng Manchester United 2-0 ở Old Trafford. Về tương quan lực lượng, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cũng chiếm thế áp đảo vì đối thủ mất đến 10 trụ cột. Mặc dù vậy, điều không tưởng đã xảy ra và MU vào tứ kết nhờ luật bàn thắng sân khách.

Sau tiếng còi kết thúc trận đấu, toàn bộ cầu thủ PSG đổ gục xuống sân. Riêng trung vệ Kimpembe không kìm được nước mắt vì phạm sai lầm tai hại. Thất bại của PSG còn có một phần lỗi của Buffon khi anh không xử lý tốt ở tình huống Lukaku nâng tỷ số 2-1 cho MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X