Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi tiến cử tài năng sẽ kế thừa vị thế bá chủ thế giới của mình

Thứ Năm 26/09/2019 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao người Argentina dành tặng những lời ca ngợi cho người đồng đội đàn em Ansu Fati, thần đồng 16 tuổi vốn đang nổi lên như cồn và làm mưa làm gió ấn tượng trong màu áo Barcelona.

Mới tháng Chín nhưng có thể sớm khẳng định Ansu Fati, thần đồng bóng đá sinh năm 2002 gốc Guinea-Bissau, chính là phát hiện lớn tiềm năng vô cùng của Barcelona trong mùa giải này.

Không phải siêu sao số một Lionel Messi hay những tân binh đắt giá Antoine Griezmann và Frenkie De Jong, chính cậu bé trẻ măng vỏn vẹn 16 tuổi này gây ấn tượng nổi bật hơn cả qua những trận đấu đầu tiên cho đội bóng xứ Catalonia, xô đổ hàng loạt kỷ lục về ra sân, ghi bàn và kiến tạo.

Siêu sao Messi khen thần đồng Fati của Barca hình ảnh
Siêu sao Messi khen thần đồng Fati của Barca

Ngay cả Messi cũng không thể không đánh giá cao Fati, thậm chí tin tưởng người đồng đội đàn em sẽ kế nhiệm mình và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai. Những phát biểu có cánh của siêu sao Argentina.

“Tôi thực sự thích Ansu và luôn cố gắng hết sức để giúp đỡ, dìu dắt cậu bé ấy. Ansu sở hữu tài năng thiên bẩm vô cùng triển vọng hứa hẹn và đầy đủ phẩm chất để có một sự nghiệp bóng đá thành công rực rỡ, thậm chí có thể là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai.”

“Trên quan điểm cá nhân, tôi mong Barca sẽ từ từ phát triển cậu bé, giống như cách họ đã từng làm với tôi vậy. Hãy nên nhớ Ansu mới chỉ 16 tuổi thôi, thế nên tôi hy vọng nó tiếp tục tận hưởng niềm vui với trái bóng và không để bất kỳ ồn ào nào xung quanh ảnh hưởng tiêu cực đến bản thân. Mọi thứ sẽ tốt đẹp, dễ dàng và không có áp lực.”

“Ansu sở hữu mọi thứ để trở thành một trong những người giỏi nhất. Trong quá khứ, Ronaldinho và Frank Rijkaard cũng làm vậy đối với tôi. Thực ra là toàn đội, tất cả mọi người đều hỗ trợ tôi bằng cách này hay cách khác, đặc biệt là HLV.”

“Đôi khi ông ấy để tôi ngồi dự bị và khiến tôi cảm thấy rất khó chịu. Tuy nhiên giờ đây, tôi đã trưởng thành hơn để hiểu rõ vấn đề, và đó là cách tốt nhất cho tôi trong quá khứ. Tôi sẽ luôn biết ơn HLV vì thế, nhất là với cách đối xử của ông ấy thực sự mang ý nghĩa quan trọng.”



Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X