Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Siêu quậy” Balotelli tiết lộ điểm đến tiếp theo

Thứ Ba 06/03/2018 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với hợp đồng sẽ hết hạn với Nice vào cuối mùa giải này, tiền đạo Mario Balotelli sẽ được tự do tìm kiếm bến đỗ mới.


Mario Balotelli đang trải qua những tháng ngày tươi đẹp trong sự nghiệp. Tại Ligue 1, tiền đạo người Italia đã lấy lại phong độ của mình trong màu áo Nice, khi sở hữu thành tích ghi bàn ấn tượng. Tuy nhiên với tham vọng của cầu thủ luôn xem mình giỏi nhất thế giới, “Siêu quậy” luôn muốn khoác áo một CLB tiếng tăm. Và theo lời khẳng định, thì anh đã sẵn sàng trở lại bóng đá đỉnh cao.
 
Trong buổi phỏng vấn mới đây, cầu thủ sinh năm 1990 cho biết: “Tôi cảm thấy mình đã trưởng thành và sẵn sàng trở lại Italia. Người đại diện của tôi, Mino Raiola đang giải quyết điều này, ông ấy đang xem xét những lời đề nghị. Trở lại AC Milan có lẽ rất khó, bởi đây sẽ là lần thứ 3 tôi thi đấu cho họ. Nhưng tôi thích Juve và Napoli. Tôi cũng đặt mục tiêu trở lại ĐT Italia và nghĩ rằng, mình xứng đáng với lời triệu tập.”

Sieu quay Balotelli tiet lo diem den tiep theo hinh anh
Balotelli đang có phong độ tốt ở mùa giải này

Trước đó, siêu cò Raiola khẳng định Balotelli là tiền đạo Top 10 trên thế giới và giỏi nhất tại Italia. Mức giá của anh là 100 triệu euro nhưng do hết hợp đồng, Super Mario sẽ là món hời cho bất kỳ đội bóng nào. Mới đây, GĐĐH Beppe Marotta của Juventus khẳng định: “Balotelli là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng chúng tôi không muốn chiêu mộ cậu ấy. Dù sao, đó cũng là một tiền đạo vĩ đại – một trong những người xuất sắc nhất của bóng đá Italia và sẽ góp ích rất nhiều cho Azzurri.”
 
Ở mùa giải năm nay, Mario Balotelli đã ghi được tổng cộng 22 bàn thắng trên tất cả các mặt trận. Với phong độ ấn tượng này, HLV tạm quyền của Italia – Luigi Di Biagio đang cân nhắc triệu tập anh trở lại vào cuối tháng này, chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với Argentina và Anh.

Siêu cò Raiola lại gây bão trên thị trường chuyển nhượng
Mùa giải chuẩn bị khép lại, và người đại diện Mino Raiola lại đang chuẩn bị cho một mùa hè bận rộn của mình.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X