Thứ Năm, 17/10/2024Mới nhất
Zalo

Siêu máy tính dự đoán thứ hạng của tuyển Anh tại VCK World Cup 2026

Thứ Năm 17/10/2024 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một Siêu máy tính đã dự đoán thành tích của đội tuyển Anh tại World Cup 2026 dưới sự dẫn dắt của tân huấn luyện viên Thomas Tuchel.

Thomas Tuchel đã ký hợp đồng có thời hạn 18 tháng với tuyển Anh, theo đó ông sẽ dẫn dắt Tam sư kể từ tháng 1 năm 2025. Cựu huấn luyện viên trưởng của Chelsea và Bayern Munich sẽ gánh trên vai niềm hy vọng của cả nước, qua đó chấm dứt cơn khát danh hiệu lớn kéo dài nhiều năm. 

Và ông có vẻ khá bình tĩnh trước áp lực đó, khẳng định rằng ông "không cảm thấy" sức nặng của sự kỳ vọng - ngay cả khi đang ngồi ghế nóng tại đội tuyển Anh. Có thể là vì ông tự tin rằng mình có thể phát triển dựa trên nền tảng mà Southgate đã xây dựng trong 8 năm qua.

Một Siêu máy tính có tên SimWorldCup đã dự đoán thành tích của đội tuyển Anh tại World Cup 2026 dưới sự dẫn dắt của tân huấn luyện viên Thomas Tuchel. Theo đó Siêu máy tính này dự đoán Anh sẽ xếp ở vị trí thứ 3 chung cuộc tại World Cup 2026, giải đấu được tổ chức ở Mỹ, Canada và Mexico. 

Siêu máy tính dự đoán thứ hạng của tuyển Anh tại VCK World Cup 2026 1

Siêu máy tính dự đoán thứ hạng của tuyển Anh tại VCK World Cup 2026.

 

Đoàn quân của Tuchel được cho là vượt qua vòng bảng một cách dễ dàng và tiến thẳng đến bán kết trước khi phải chịu thất bại trước Tây Ban Nha. Thất bại 0-1 trước Tây Ban Nha ở bán kết sẽ dẫn đến việc Anh phải tranh giải 3 với Uruguay, và họ sẽ giành chiến thắng 1-0. Ở trận chung kết, Argentina sẽ đánh bại TBN để bảo vệ thành công chức vô địch. 

Vị trí thứ 3 của tuyển Anh ở WC 2026 tốt hơn một bậc so với những gì Southgate đã làm được trong giải đấu đầu tiên của mình tại World Cup 2018, đó là giải đấu mà Tam sư đã vào bán kết, trước khi thua Bỉ trong trận tranh giải 3.

Tất nhiên, Southgate cũng đã lọt vào hai trận chung kết Euro vào các năm 2021 và 2024. Tuchel dường như được FA đưa về với mục tiêu giành chức vô địch tại World Cup năm 2026 và vị trí thứ ba có thể không đủ để ông gia hạn hợp đồng 18 tháng của mình.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X