Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Siêu máy tính dự đoán MU sẽ phải đá play-off tại Europa League 

Thứ Bảy 05/10/2024 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU có vẻ sẽ tiếp tục gặp khó khăn ở Europa League, theo đó Siêu máy tính CSDB dự đoán Quỷ đỏ sẽ phải đá play-off tại giải đấu này. 

Đội bóng của Erik ten Hag đã dẫn trước Porto 2-0 ngay trên đất Bồ Đào Nha, nhưng sau đó cần tới cú đánh đầu của Harry Maguire để kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 3-3. Sau khi hòa 1-1 với FC Twente trong trận mở màn mùa giải châu Âu, Quỷ đỏ vẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại giải đấu theo thể thức mới. 

Siêu máy tính dự đoán MU sẽ phải đá play-off tại Europa League 1
 
Siêu máy tính dự đoán MU sẽ phải đá play-off tại Europa League 2
Siêu máy tính dự đoán MU xếp thứ 19 ở vòng bảng Europa League.

Hai điểm mà MU kiếm được cho đến nay đã giúp họ đứng thứ 21 trong giải đấu có 36 đội. Sau khi mỗi đội đã chơi 8 trận đấu ở vòng bảng, 8 đội đứng đầu bảng sẽ giành quyền vào vòng 1/8. Những đội xếp từ thứ 9 đến thứ 24 sẽ tham gia vòng play-off loại trực tiếp, nơi họ phải giành chiến thắng để đi tiếp. Siêu máy tính CSDB đã dự đoán kết quả của vòng bảng. 

Họ dự đoán MU sẽ vươn lên từ vị trí thứ 21 hiện tại, nhưng không nhiều. Quỷ đỏ được dự đoán sẽ kết thúc ở vị trí thứ 19 tại giải đấu - với thành tích 3 trận thắng, 2 trận hòa và 3 trận thua. Đoàn quân của Ten Hag sẽ tới Thổ Nhĩ Kỳ để đối đầu với Fenerbahce của cựu huấn luyện viên Jose Mourinho. Các trận đấu còn lại của họ ở vòng bảng sẽ là gặp PAOK, Bodo Glimt, Viktoria Plzen, Rangers và Steaua Bucharest.

Siêu máy tính sau đó đã xác định rằng MU có thể phải đối đầu với đội bóng Alkmaar của Hà Lan ở vòng play-off vào tháng 2. MU được dự đoán vượt qua đội bóng của Hà Lan và tiến vào vòng 1/8. Thật đáng kinh ngạc khi siêu máy tính đã dự đoán MU sẽ tiến tới trận chung kết bằng cách đánh bại Lazio, Olympiakos và Hoffenheim. Ở trận chung kết, siêu máy tính tin rằng Quỷ đỏ sẽ phải đối đầu với Tottenham.

So với MU, Spurs được dự đoán sẽ dễ dàng vượt qua vòng bảng. Đội quân của Ange Postecoglou bắt đầu chiến dịch của mình bằng chiến thắng 3-0 trước Qarabag vào tháng trước, bất chấp thẻ đỏ của Radu Dragusin ở phút thứ 7. Sau đó, họ đánh bại Ferencvaros với tỷ số 2-1 tại Hungary, với 4 cầu thủ tuổi teen trong đội hình xuất phát.

Siêu máy tính dự đoán MU sẽ phải đá play-off tại Europa League 3

Siêu máy tính sau đó dự đoán MU sẽ thua Spurs trong trận chung kết.

 

Siêu máy tính dự đoán Tottenham sẽ đứng thứ 3 trong giai đoạn vòng bảng, với thành tích bất bại gồm 6 trận thắng, 2 trận hòa và không để thua trận nào. Trận đấu tiếp theo của Spurs tại châu Âu sẽ diễn ra vào ngày 24 tháng 10, khi họ tiếp đón Alkmaar ở Bắc London.

Các trận đấu tiếp theo của họ ở vòng bảng sẽ là gặp Galatasaray, Roma, Rangers, Hoffenheim và Elfsborg.

Nếu giành vị trí thứ 3, Postecoglou và các học trò sẽ vào thẳng vòng 1/8 mà không cần phải tham gia trận play-off.

Từ thời điểm đó, siêu máy tính dự đoán họ sẽ đánh bại Athletic Bilbao, sân vận động sẽ tổ chức trận chung kết, và sau đó là Braga và Roma. MU và Tottenham sẽ tạo ra một trận chung kết toàn các đội bóng Anh. Siêu máy tính dự đoán Tottenham sẽ giành chiến thắng 1-0 tại Bilbao, qua đó chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu kéo dài 17 năm của câu lạc bộ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X